ABBANK MPLUS CẬP NHẬT PHIÊN BẢN MỚI 5.0 - TRẢI NGHIỆM DỊCH VỤ NGÂN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI BẢO MẬT HƠN

TRẢI NGHIỆM DỊCH VỤ NGÂN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI BẢO MẬT HƠN

Với sứ mệnh mang đến cho Quý Khách hàng các dịch vụ điện tử tiện lợi, an toàn và bảo mật, ngày 12/7/2019, ABBANK cập nhật thành công phiên bản mới cho dịch vụ ABBANK MPLUS. Với phiên bản cập nhật 5.0, ABBANK MPLUS khách hàng tiếp tục yên tâm sử dụng dịch vụ với rất nhiều tính năng quan trọng vẫn được duy trì với độ bảo mật cao hơn phiên bản cũ.

Trong đó sẽ có sự thay đổi với phiên bản cũ như sau:

  • Giao diện thu hút người dùng, tính năng dễ dàng sử dụng
  • Yêu cầu nhập thêm thông tin CMND/CCCD mỗi khi truy cập
  • Dịch vụ yêu cầu khách hàng xác thực lại bằng mật khẩu và OTP ở mỗi lần giao dịch.
  • Có thêm một số tính năng mới: xem trạng thái của các giao dịch, khách hàng được lựa chọn tài khoản ưu tiên trên ứng dụng,...

Tiện ích dịch vụ:

  • Chủ động kiểm tra số dư tài khoản, lịch sử giao dịch tài khoản
  • Chuyển khoản trong hệ thống ABBANK theo số tài khoản hoặc theo số thuê bao điện thoại di động.
  • Thanh toán hóa đơn: điện, nước, bảo hiểm, truyền hình cáp…
  • Nạp tiền điện thoại: thuê bao trả trước/sau, các dịch vụ khác như: Zingcard, Ví EMonkey,…
  • Mua các loại thẻ game, thẻ điện thoại di động và các loại thẻ mua hàng của các nhà cung cấp dịch vụ (có hợp tác triển khai),… và nhiều tiện ích khác nữa.

 Đối tượng khách hàng: khách hàng cá nhân.

Điều kiện sử dụng dịch vụ:

  • Khách hàng mở tài khoản tại ABBANK.
  • Điện thoại hệ điều hành AndroidIOS.

  Phí dịch vụ: Miễn phí đăng ký và sử dụng.

Để tìm hiểu thêm về cách nâng cấp phiên bản của dịch vụ cho cả khách hàng mới và khách hàng đang sử dụng vui lòng truy cập tại đây.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 18001159

Hoặc đường link: https://abbank.vn/mobile-banking

.
ABBANK có thể
giúp gì cho
Quý Khách?
Hỗ trợ trực tuyến