Chuyên viên/Nhân viên Call Center (Trung tâm Dịch vụ Khách hàng - Hội sở Hà Nội)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tiếp nhận các đề nghị cung cấp dịch vụ, tra cứu thông tin, nhu cầu đăng ký sử dụng sản phẩm dịch vụ, trả lời và xử lý các thắc mắc theo thẩm quyền của Khách hàng qua kênh tổng đài điện thoại (24/7) và các kênh phi thoại (email, Zalo, Facebook…) của ABBANK.
  • Trực hỗ trợ giám sát, cảnh báo kết nối hệ thống thẻ, T24, các sản phẩm – dịch vụ củ ABBANK 24/7.
  • Thực hiện chủ động liên hệ hỗ trợ các khách hàng sử dụng thẻ Visa: cảnh báo rủi ro các giao dịch giá trị, hỗ trợ các giao dịch lỗi…
  • Hỗ trợ các Khối kinh doanh thực hiện nghiên cứu cạnh tranh và khảo sát qua điện thoại, các chương trình khuyến mại còn hiệu lực…
  • Xây dựng các quy trình nghiệp vụ tại CallCenter nằm ngoài các nội dụng thuộc thẩm quyền quản lý của Phòng Quản lý giao dịch tại quầy và Phòng Quản lý giao dịch kho quỹ, các Trung tâm Thanh toán nội địa và quốc tế, Trung tâm Vận hành tín dụng trình cấp thẩm quyền phê duyệt.
  • Tổng hợp và theo dõi tiến độ xử lý yêu cầu của khách hàng của các Đơn vị khác thuộc ABBANK và phản hồi lại kết quả đến khách hàng.
  • Thực hiện vận hành giao dịch và cung cấp thông tin khách hàng theo thẩm quyền.
  • Phối hợp với các phòng thuộc Trung tâm cung cấp các sản phẩm dịch vụ của ABBANK đến khách hàng theo các quy trình nghiệp vụ đã được ban hành.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học các ngành/chuyên ngành tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, quản trị kinh doanh, Kế toán hoặc các ngành/chuyên ngành khác có liên quan.
  • Có thể chịu được áp lực, cường độ công việc cao
  • Giọng nói truyền cảm, phát âm rõ ràng (không nói lắp, nói ngọng)
  • Tiếng Anh giao tiếp

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • ABBANK - Ngân Hàng TMCP An Bình Tầng 3, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3761 2888 - Gặp Phòng Tuyển dụng.
  • Vui lòng gửi đơn theo mẫu ứng tuyển và gửi về: tuyendunghn@abbank.vn

.
ABBANK có thể
giúp gì cho
Quý Khách?
Hỗ trợ trực tuyến