Giới thiệu Trung tâm dịch vụ khách hàng ABBANK

Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 24/7 của ABBANK hoạt động liên tục 24 giờ trong ngày, 7 ngày trong tuần (kể cả ngày nghỉ, ngày Lễ) với chức năng chính:

  • Tư vấn và giải quyết mọi thắc mắc của Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của ABBANK.
  • Tiếp nhận và giải quyết các đề nghị hỗ trợ, khiếu nại của KHách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của ABBANK.

Với đội ngũ tổng đài viên được đào tạo chuyên nghiệp cùng hệ thống tổng đài hiện đại, chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng các thắc mắc, trở ngại của Quý khách hàng (cá nhân và doanh nghiệp) trong suốt quá trình tìm hiểu và sử dụng Sản phẩm, dịch vụ của ABBANK, thông qua những tiện ích vượt trội như sau:

  • Phục vụ liên tục 24 giờ trong ngày và 7 ngày trong tuần
  • Miễn phí cuộc gọi khi liên hệ đến tổng đài 18001159
  • Thuận tiện và dễ dàng liên hệ qua các kênh tương tác:
  • Nhanh chóng, kịp thời tiếp nhận, xử lý các vấn đề, sự cố… để giúp khách hàng bảo vệ tài sản cá nhân của mình
  • Bảo mật thông tin khách hàng theo qui định của Ngân hàng nhà nước.

Các lưu ý khi Khách hàng liên hệ Trung tâm Dịch vụ Khách hàng ABBANK:

  • ABBANK được phép ghi âm lại nội dung cuộc gọi đến tổng đài của Khách hàng nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ hoặc làm cơ sở để giải quyết những thắc mắc/ khiếu nại liên quan (nếu có)
  • Các thông tin khách hàng cung cấp cho Trung tâm Dịch vụ Khách hàng ABBANK sẽ được bảo mật tuyệt đối, ABBANK chỉ cung cấp cho bên thứ 3 khi nhận được yêu cầu từ các cơ quan chức năng theo qui định của Ngân hàng Nhà nước
  • Để đảm bảo cung cấp thông tin cho đúng chủ tài khoản, ABBANK được phép yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin cá nhân và thông tin giao dịch liên quan đến tài khoản để xác minh. ABBANK không chịu trách nhiệm trong trường hợp khách hàng để lộ các thông tin cá nhân và thông tin tài khoản cho người khác biết khi họ sử dụng các thông tin này cung cấp cho ABBANK
  • ABBANK không cung cấp các thông tin giao dịch tài chính của Khách hàng qua tổng đài điện thoại (hotline) cũng như qua email, webchat, Fanpage Ngân hàng An Bình, Zalo Ngân hàng An Bình
  • ABBANK được phép từ chối trả lời hoặc ngắt kết nối đối với các cuộc gọi, email, nội dung chat mang tính chất không lịch sự, có mục đích quấy rối.
  • Khách hàng tuyệt đối không cung cấp mã PIN của thẻ, mật mã sử dụng các dịch vụ của ABBANK qua tổng đài điện thoại (hotline) cũng như qua email, webchat, Fanpage Ngân hàng An Bình, Zalo Ngân hàng An Bình
  • Khách hàng không phải trả phí khi liên hệ Tổng đài 18001159.

Trung tâm Dịch vụ Khách hàng ABBANK luôn sẵn sàng tiếp nhận và phục vụ Quý khách.

.
ABBANK có thể
giúp gì cho
Quý Khách?
Hỗ trợ trực tuyến