Trưởng Bộ phận Thương hiệu - Phòng Marketing (Hội sở HCM)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu, đảm bảo hình ảnh nhận diện cũng như uy tín của ABBANK trên thị trường gắn liền với chiến lược và mục tiêu chung của Ngân hàng.

  • Quản hệ thống nhận diện thương hiệu của ABBANK đảm bảo hình ảnh thốngnhất trên toàn hệ thống

  • Quản lý hoạt động phát triển thương hiệu thông qua các hoạt động tài trợ, tổ chức sự kiện, hợp tác thương hiệu, sản xuất các ấn phẩm quảng bá thương hiệu trên các kênh truyền hình, truyền thanh, digital, báo chí, OOH…

     

 

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Truyền thông.

  • Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong hoạt động Quảng cáo, Marketing hoặc Quản lý hình ảnh, Thương hiệu. Trong đó có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng nhóm hoặc quản lý.

  • Có khiếu thẩm mỹ và tư duy sáng tạo.

  • Sức khỏe tốt, sẵn sàng đi công tác và làm ngoài giờ.

  • Ưu tiên các ứng viên am hiểu và trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng.

  • Có các kỹ năng mềm: Tư duy marketing, tổ chức, làm việc nhóm, làm việc độc lập, thuyết trình …

 

HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN:

Để ứng tuyển, vui lòng gửi bản Thông tin ứng tuyển theo Mẫu ứng tuyển gửi về email: vthphuong@abbank.vn với tiêu đề & tên file đính kèm:

Địa điểm_Chức danh ứng tuyển_Họ & tên

(Vd: HCM_TBP Thuong hieu_Nguyen Van A)

 

THỜI HẠN ỨNG TUYỂN:

Đến hết ngày 20/12/2018

.
ABBANK có thể
giúp gì cho
Quý Khách?
Hỗ trợ trực tuyến