icon
Khối / Ban
Đơn vị Kinh doanh - Khu vực Tây Nam Bộ
icon
Lĩnh vực
Ngân hàng
icon
Địa điểm
Đồng Tháp
icon
Loại hình công việc
Toàn thời gian
icon
Thời hạn ứng tuyển
25/02/2021
icon
Số lượng cần tuyển
1
icon
Mô tả công việc
  • Hỗ trợ Giám đốc Chi nhánh (GĐCN) trong công tác lập kế hoạch kinh doanh của Đơn vị.
  • Chịu trách nhiệm chính và phối hợp với GĐCN quản lý và triển khai hoạt động kinh doanh tại Đơn vị bao gồm phát triển khách hàng, quản lý chỉ tiêu kinh doanh và đảm bảo sử dụng ngân sách hiệu quả.
  • Phối hợp với các Khối Hội sở để triển khai các nghiệp vụ tại Chi nhánh.
  • Tổ chức việc chăm sóc khách hàng, phát triển quan hệ với các khách hàng nhằm duy trì và tăng cường hiệu quả kinh doanh cho Ngân hàng.
  • Tham mưu cho ban lãnh đạo Chi nhánh trong việc duy trì và phát triển quan hệ khách hàng.
  • Phê duyệt các nghiệp vụ kinh doanh, nghiệp vụ trong hoạt động vận hành theo thẩm quyền quy định.
  • Quản lý và nâng cao ý thức quản lý rủi ro, phòng chống rủi ro tại đơn vị.
  • Phối hợp với Ban GĐCN và các Đơn vị trực thuộc Chi nhánh trong việc tuyển dụng, đào tạo nhân sự của Chi nhánh.
  • Đào tạo, hướng dẫn và hỗ trợ về nghiệp vụ cho CBNV cấp dưới.
  • Tham gia quản lý việc thực hiện nhiệm vụ và nâng cao năng suất lao động của CBNV Chi nhánh.
  • Thực hiện các chức năng, nhiệm vụ khác theo yêu cầu của GĐCN.
icon
Yêu cầu
  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành/chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Kế toán hoặc các ngành/ chuyên ngành khác có liên quan;
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng/ Phó Phòng và tương đương tại Ngân hàng và/hoặc có tối thiểu 04 - 06 năm kinh nghiệm làm việc tại các mảng nghiệp vụ liên quan;
  • Chuyên môn: Am hiểu và nắm vững quy định, chính sách, quy chế, sản phẩm/nghiệp vụ tín dụng ngân hàng; Hiểu biết về pháp luật, xã hội, kinh tế Việt Nam…;
  • Có kỹ năng hoạch định chiến lược, nhạy bén quyết đoán;
  • Có khả năng giao việc và bố trí nhân sự phù hợp với khả năng quản lý thực hiện của nhân viên; giao việc, động viên & thúc đẩy nhân viên; huấn luyện và phát triển nhân viên;
Quyền lợi:
  • Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức & Kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển)
  • Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ;
  • Tham gia các hoạt động văn hóa (team Building, các chương trình hội thao văn nghệ...);
  • Chế độ nghỉ phép từ 12 ngày / năm và các ngày nghỉ theo quy định của nhà nước;
  • Công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
Nộp hồ sơ ứng tuyển công việc này

(*) Thông qua giá trị cốt lõi "Nhân sự là tài sản" hướng đến quy trình tuyển dụng: Công khai - Công bằng - Công tâm, ứng viên ứng tuyển vào ABBANK không phải chi trả bất kỳ chi phí trong quá trình tuyển dụng. ABBANK cam kết đảm bảo tính bảo mật, trung thực, minh bạch, khách quan, các thông tin cá nhân mà Anh Chị cung cấp thông qua mẫu biểu này chỉ nhằm mục đích phục vụ cho công tác tuyển dụng tại ABBANK.

(*) Nộp hồ sơ ứng tuyển theo định dạng Microsoft Word, Microsoft Excel hoặc PDF.
Dung lượng không quá 2 MB và không cài đặt mật khẩu.
Hoặc vui lòng gửi bản Thông tin ứng tuyển theo Mẫu ứng tuyển với tiêu đề & tên file đính kèm: Địa điểm_Chức danh ứng tuyển_Họ & tên (Vd: HCM_CV QLRR TD - BP CS & Co che_Nguyen Van A)