Khối / Ban
Văn phòng Tổng Giám đốc
Lĩnh vực
Chăm sóc khách hàng
Địa điểm
Lạng Sơn
Loại hình công việc
Toàn thời gian
Thời hạn ứng tuyển
10/07/2020
Số lượng cần tuyển
1
Mô tả công việc
[CHUYÊN VIÊN QHKH CÁ NHÂN - TOÀN KV MIỀN BẮC - KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM - LƯƠNG THỎA THUẬN]
- Tìm kiếm và tư vấn cho khách hàng Cá nhân về các sản phẩm dịch vụ của ABBANK.
- Tiếp nhận, thẩm định và hoàn tất hồ sơ vay của khách hàng.
- Thực hiện các thủ tục giải ngân cho khách hàng
- Theo dõi và thường xuyên kiểm tra hoạt động kinh doanh và việc trả nợ của khách hàng để có biện pháp kịp thời.
- Theo dõi, chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo mối quan hệ tốt với ABBANK.
[CHUYÊN VIÊN QHKH DOANH NGHIỆP - TOÀN KV MIỀN BẮC - KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM - LƯƠNG THỎA THUẬN]
- Tìm kiếm và tư vấn cho khách hàng Doanh nghiệp [SME/KHDN Lớn] về các sản phẩm dịch vụ của ABBANK.
- Tiếp nhận, thẩm định và hoàn tất hồ sơ vay của khách hàng.
- Thực hiện các thủ tục giải ngân cho khách hàng
- Theo dõi và thường xuyên kiểm tra hoạt động kinh doanh và việc trả nợ của khách hàng để có biện pháp kịp thời.
- Theo dõi, chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo mối quan hệ tốt với ABBANK.
Yêu cầu
- CV QHKH Doanh nghiệp tốt nghiệp Đại học trở lên, CV QHKH cá nhân tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Kế toán, Ngoại thương, QTKD hoặc các chuyên ngành Kinh tế có liên quan.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Có kiến thức về sản phẩm/nghiệp vụ tín dụng ngân hàng, Luật các tổ chức tín dụng.
- Tiếng Anh và vi tính văn phòng.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các Ngân hàng khác hoặc vị trí tương đương.
Nộp hồ sơ ứng tuyển công việc này