icon
Khối / Ban
Đơn vị Kinh doanh - Khu vực Miền Trung
icon
Lĩnh vực
Ngân hàng
icon
Địa điểm
Quảng Nam
icon
Loại hình công việc
Toàn thời gian
icon
Thời hạn ứng tuyển
13/03/2022
icon
Số lượng cần tuyển
5
icon
Mô tả công việc
  • Thực hiện cung cấp dịch vụ tại quầy giao dịch Đơn vị: Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng, hỗ trợ khách hàng; Chào đón, phân luồng và tư vấn khách hàng tại quầy giao dịch.
  • Thực hiện các hoạt động dịch vụ phi tài chính: Mở mã khách hàng, tài khoản, thẻ, Ngân hàng điện tử; các hoạt động dịch vụ khác theo quy định.
  • Thực hiện công tác bán hàng tại quầy giao dịch Đơn vị: Tư vấn và bán các sản phẩm, dịch vụ của ABBANK cho Khách hàng cá nhân.
  • Thực hiện cung cấp số liệu, báo cáo tại Đơn vị theo phạm vi từng thời kỳ.
  • Thực hiện cung cấp dịch vụ tại Đơn vị theo các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ quy định từng thời kỳ.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp Lãnh đạo
icon
Yêu cầu
  • Nữ chiều cao từ 1m58, Nam chiều cao từ 1m68, ngoại hình ưa nhìn, tuổi dưới 27
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành: Kế toán, Tài chính – Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, hoặc các chuyên ngành đào tạo khác có liên quan;
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt.
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng trước, trong và sau giao dịch.
  • Kỹ năng xử lý, giải quyết vấn đề nhanh chóng.
  • Nhiệt tình, trung thực, cẩn thận và có trách nhiệm với công việc.
  • Chăm chỉ, nhiệt tình, khả năng giao tiếp tốt, yêu thích công việc ngân hàng và kế toán
Nộp hồ sơ ứng tuyển công việc này

(*) Nộp hồ sơ ứng tuyển theo định dạng Microsoft Word, Microsoft Excel hoặc PDF.
Dung lượng không quá 2 MB và không cài đặt mật khẩu.
Hoặc vui lòng gửi bản Thông tin ứng tuyển theo Mẫu ứng tuyển với tiêu đề & tên file đính kèm: Địa điểm_Chức danh ứng tuyển_Họ & tên (Vd: HCM_CV QLRR TD - BP CS & Co che_Nguyen Van A)