
Đơn vị Kinh doanh - Khu vực Miền Trung

Ngân hàng

Quảng Nam

Toàn thời gian

13/03/2022

5

- Thực hiện cung cấp dịch vụ tại quầy giao dịch Đơn vị: Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng, hỗ trợ khách hàng; Chào đón, phân luồng và tư vấn khách hàng tại quầy giao dịch.
- Thực hiện các hoạt động dịch vụ phi tài chính: Mở mã khách hàng, tài khoản, thẻ, Ngân hàng điện tử; các hoạt động dịch vụ khác theo quy định.
- Thực hiện công tác bán hàng tại quầy giao dịch Đơn vị: Tư vấn và bán các sản phẩm, dịch vụ của ABBANK cho Khách hàng cá nhân.
- Thực hiện cung cấp số liệu, báo cáo tại Đơn vị theo phạm vi từng thời kỳ.
- Thực hiện cung cấp dịch vụ tại Đơn vị theo các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ quy định từng thời kỳ.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp Lãnh đạo

- Nữ chiều cao từ 1m58, Nam chiều cao từ 1m68, ngoại hình ưa nhìn, tuổi dưới 27
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành: Kế toán, Tài chính – Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, hoặc các chuyên ngành đào tạo khác có liên quan;
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng trước, trong và sau giao dịch.
- Kỹ năng xử lý, giải quyết vấn đề nhanh chóng.
- Nhiệt tình, trung thực, cẩn thận và có trách nhiệm với công việc.
- Chăm chỉ, nhiệt tình, khả năng giao tiếp tốt, yêu thích công việc ngân hàng và kế toán
Nộp hồ sơ ứng tuyển công việc này