Khối / Ban
Đơn vị Kinh doanh - Khu vực Miền Bắc
Lĩnh vực
Ngân hàng
Địa điểm
Sơn La
Loại hình công việc
Toàn thời gian
Thời hạn ứng tuyển
02/04/2023
Số lượng cần tuyển
1
Mô tả công việc
- Phụ trách đóng dấu, công tác văn thư đi đến;
- Thanh toán chi phí hoạt động thường xuyên của các Phòng/Ban: điện nước, điện thoại, internet, văn phòng phẩm, bưu chính, đặt khách sạn, vé máy bay...)…
- Tiếp nhận và đáp ứng các đề nghị/yêu cầu dịch vụ về văn phòng phẩm, ấn chỉ, ấn phẩm...
- Thực hiện các công tác lễ tân, khánh tiết;
- Quản lý tài sản, thiết bị ngân hàng, trực tổng đài. Theo dõi và duyệt phần mềm phòng họp, hỗ trợ theo yêu cầu của phòng họp (Nước/trà/bánh)
- Các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận
Yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, quản trị du lịch, văn thư lưu trữ và các chuyên ngành liên
- Có hiểu biết các văn bản pháp luật quy định quy trình quản lý và sử dụng con dấu/lưu trữ hồ sơ/thủ tục hành chính trong việc quản lý hồ sơ pháp lý - Giấy đăng ký kinh doanh ...
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Có hiểu biết các nghiệp vụ lễ tân khánh tiết
- Giao tiếp khéo léo, giọng nói chuẩn, thiện cảm
- Ngoại hình ưa nhìn, cao 1m55 trở lên
- Có tố chất phù hợp: cần thận, bảo mật, chăm chỉ, nhanh nhẹn, nhiệt tình
- Có năng lực làm việc theo nhóm, khả năng xử lý tình huống tốt
- Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương tối thiểu 1 năm trở lên.
Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).
- Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
- Được vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên ABBANK.
- Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị, có cơ hội tham gia đào tạo, thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
- Tham gia các hoạt động văn hóa ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...);
Nộp hồ sơ ứng tuyển công việc này