1900.571.581

Chuyên viên Khuyến mại và Thi đua - Khối Khách hàng cá nhân ( TP Hồ Chí Minh)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Xây dựng, triển khai, theo dõi, quản lý các chương trình ưu đãi, khuyến mại dành cho Khách hàng Cá nhân, các chương trình thi đua nội bộ nhằm mục tiêu thúc đẩy kinh doanh, phát triển khách hàng;
  • Quản lý tính hiệu quả của hệ thống công cụ trực quan hỗ trợ cho việc phát triển kinh doanh như: tờ rơi, thư ngỏ, băng rôn, biển hiệu, áp phích…và các ấn phẩm thiết kế khác;
  • Quản lý doanh số, số liệu, hiệu quả của các chương trình đã xây dựng và triển khai;
  • Phối hợp với Phòng Marketing thuộc Khối Chiến lược và Phát triển thực hiện các chương trình quảng cáo, tiếp thị, khuyếch trương,… liên quan đến sản phẩm dịch vụ Khách hàng Cá nhân;
  • Nghiên cứu thị trường, đánh giá xu hướng thị trường, tiếp nhận ý kiến của các Đơn vị kinh doanh để đánh giá hiệu quả sản phẩm, kịp thời báo cáo Cấp quản lý trực tiếp để có phương hướng xử lý;

YÊU CẦU:

  • Tốt nghiệp chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng; Kinh tế
  • Biết thiết kế quảng cáo, marketing, PR, xúc tiến thương mại.
  • Nắm vững về hệ thống quy định, quy trình và cơ chế vận hành liên quan của hệ thống ABBANK;
  • Hiểu Luật và các quy định dưới luật liên quan đến sản phẩm Ngân hàng;
  • Có tính thẩm mỹ, khả năng trình bày, thuyết phục;
  • Am hiểu về chính sách và quy trình quản lý rủi ro  trong công tác hoạt động nghiệp vụ;
  • Tiếng Anh lưu loát

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • ABBANK - Ngân Hàng TMCP An Bình Tầng 8, 170 Hai Bà Trưng, P.Đa Kao, Q.1, TP,Hồ Chí Minh. Điện thoại: 08.38244855 - Gặp Phòng Tuyển dụng.
  • Vui lòng gửi đơn theo mẫu ứng tuyển và gửi về địa chỉ email: tuyendungabbank@yahoo.com
  •  

 

.