Chuyên viên/Nhân viên Quản lý Chất lượng (Hội sở Hà Nội)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Xây dựng các tiêu chuẩn chất lượng phục vụ khách hàng, tổ chức đào tạo, hướng dẫn các Đơn vị cách thức thực hiện tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ.
  • Triển khai các chương trình kiểm tra đánh giá chất lượng dịch vụ tại các đơn vị trên toàn hệ thống qua các kênh. Theo dõi, nhắc nhở việc thực hiện các hoạt động khắc phục, phòng ngừa, cải thiện chất lượng dịch vụ tại các Đơn vị kinh doanh.
  • Triển khai CT phát động thi đua nâng cao CLDV dành cho ĐVKD.
  • Đánh giá định kỳ/chọn mẫu việc duy trì thực hành tiêu chuẩn 5S trên toàn hệ thống.
  • Thực hiện các chương trình khảo sát sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ABBANK, khảo sát ngân hàng đối thủ nhằm thu thập đề xuất cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ tại ABBANK
  • Triển khai các Chương trình, Dự án nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng ABBANK.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Tốt nghiệp Đại học thuộc các lĩnh vực Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, truyền thông.

    -          Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng, chất lượng dịch vụ/chăm sóc khách hàng, triển khai Dự án, quản trị chất lượng, ISO. Am hiểu hệ thống Ngân hàng hoặc hệ thống chất lượng dịch vụ ở các tổ chức khác.

    -          Tư duy tích cực, ham học hỏi, mong muốn làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp.

    -          Có khả năng đi công tác thường xuyên. Chăm chỉ, nhiệt tình, chịu được áp lực cao trong công việc.

    -          Có các kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục, làm việc theo nhóm, sắp xếp thời gian và phân công công việc hiệu quả.

    Ưu tiên ứng viên có khả năng đứng lớp đào tạo, viết tin/bài truyền thông, dẫn chương trình, quay và thực hiện các video clip.

 

HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN:

Để ứng tuyển, vui lòng gửi bản Thông tin ứng tuyển theo Mẫu ứng tuyển gửi về email: tuyendunghn@abbank.vn 

Điện thoại: 0243 761 28888

.
ABBANK có thể
giúp gì cho
Quý Khách?
Hỗ trợ trực tuyến