[Hà Nội] Chuyên gia Dự án Nghiên cứu thị trường/Market Research Analyst

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Thu thập các dữ liệu, thông tin về sản phẩm, khách hàng, đối thủ cạnh tranh và các thị trường khác nhau. Tổng hợp dữ liệu và thông tin để xây dựng các báo cáo, các kế hoạch hành động, khuyến nghị và giải pháp cho kinh doanh.

- Hiểu được các mục tiêu kinh doanh và từ đó có thể thiết kế các khảo sát để tìm hiểu nhu cầu, sở thích của các khách hàng tiềm năng.

- Tập hợp và phân tích các dữ liệu thống kê, có khả năng sử dụng các phương pháp hiện đại và truyền thống để thu thập các dữ liệu thống kê.

- Thực hiện các nghiên cứu thị trường bằng các phương pháp SWOT và phương pháp khác để đưa ra các báo cáo đáng tin cậy.

- Có khả năng phân tích, chuyển hóa các dữ liệu để hình thành các báo cáo chuyên sâu và đưa ra các khuyến nghị phù hợp.

- Tìm kiếm thông tin online để tạo ra databases về thị trường.

- Phân tích so sánh về các chương trình, sản phẩm của đối thủ, xác định xu thế thị trường, mô hình kinh doanh/ giá, chương trình bá hàng và cách thức vận hành của đối thủ cạnh tranh….

- Chịu trách nhiệm cập nhật đầy đủ về xu thế thị trường, các nghiên cứu của các đối tác, đối thủ để thực hiện các giải pháp kinh doanh phù hợp.

--------------------------------------------------------------------------------

• Collect data on products, consumers, competitors and market place and consolidate information into actionable items, reports and presentations

• Understand business objectives and design surveys to discover prospective customers’ preferences

• Compile and analyze statistical data using modern and traditional methods to collect it

• Perform valid and reliable market research SWOT analysis

• Interpret data, formulate reports and make recommendations

• Use online market research and catalogue findings to databases

• Provide competitive analysis on various companies’ market offerings, identify market trends, pricing/business models, sales and methods of operation

• Remain fully informed on market trends, other parties researches and implement best practices

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Thành thạo tiếng Anh cả viết và nói, có điểm IELTS tối thiểu 6,5 (= 90 TOEFL, = C1, = CAE).

2. Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình mạnh mẽ.

3. Kinh nghiệm nghiên cứu thị trường, xây dựng thương hiệu, dịch vụ kỹ thuật số và đổi mới sản phẩm.

4. Nghiên cứu về tiếp thị, ngân hàng, kinh tế, vv, có kinh nghiệm tốt về dịch vụ tài chính.

5. Chịu trách nhiệm: cần có khả năng làm việc độc lập và có các sáng kiến ​​đổi mới.

6. Linh hoạt: có thể làm nhiều việc khác nhau đồng thời, trọng tâm dự án có thể thay đổi hoàn toàn giữa kỳ.

7. Kỹ năng giao tiếp bền bỉ và tốt: xây dựng cầu nối giữa các bộ phận khác nhau, tập trung vào việc tìm kiếm thông tin phù hợp, sáng tạo để tìm nguồn mới.

8. Kiến thức đầy đủ về phương pháp thu thập dữ liệu (thăm dò, nhóm tập trung, khảo sát, v.v.).

9. Có kỹ năng phân tích và kiến thức tốt về số, kiến ​​thức về cơ sở dữ liệu và gói thống kê.

10. Kỹ năng sáng tạo và giải quyết vấn đề.

11. Chính xác và chú ý đến chi tiết.

12. Có tư duy phân tích và tính quyết liệt.

13. Quan tâm đến tâm lý và hành vi.

14. Định hướng tương lai: một người sẽ được bổ nhiệm để lãnh đạo dự án này trong tương lai trung hạn.

----------------------------------------------------------------------------

1.     Proficient level of English both written and spoken.  Please do not postulate when you don't have a minimum 6,5 IELTS score (=90 TOEFL, =C1, =CAE).

2.     Strong communication and presentation skills

3.     Experience in market research, branding, digital services and product innovation.

4.     Studies in marketing, banking, economics, etc, preferably having worked in financial services

5.     Responsible: need to be able to work independently and innovation initiatives are expected.

6.     Flexible : need to work on different topics simultaneously, project focus may change completely mid term.

7.     Persistent and good interpersonal skills: building bridges between different departments, keeping focus on finding the right information, creative to find new sources.

8.     Adequate knowledge of data collection methods (polls, focus groups, surveys etc)

9.     good good analytical and numerical skills, knowledge of database and statistical packages

10.    creativity and problem-solving skills

11.    accuracy and attention to detail

12.    Strong analytical and critical thinking

13.    an interest in psychology and behaviour.

14.    Ambitious: one will be appointed to lead this project in the mid-term future. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ
ABBANK - Ngân Hàng TMCP An Bình Tầng 3, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 3761 2888 - Gặp Phòng Tuyển dụng.
Vui lòng gửi đơn theo mẫu ứng tuyển và gửi về: tuyendunghn@abbank.vn

.
ABBANK có thể
giúp gì cho
Quý Khách?
Hỗ trợ trực tuyến