[HO Hà Nội] Chuyên viên Thúc đẩy Bán hàng (Sản phẩm Thẻ)

Đơn vị: Trung tâm Thẻ - Khối Khách hàng Cá nhân - HO Hà Nội

Mô tả công việc

  • Trực tiếp xây dựng, triển khai kế hoạch kinh doanh thẻ và các chương trình thúc đẩy kinh doanh, chăm sóc khách hàng theo từng thời kỳ, nhằm đảm bảo hoàn thành kế hoạch kinh doanh của cá nhân, của Phòng & mục tiêu chung của Trung tâm;
  • Chịu trách nhiệm công tác thúc đẩy các ĐVKD trên toàn hệ thống phát triển kinh doanh thẻ;
  • Trực tiếp tham gia hoạt động kinh doanh thẻ: bán thẻ trực tiếp, bán qua các đối tác và bán qua Đơn vị kinh doanh;
  • Phối hợp cùng các Khối kinh doanh như: Khối Khách hàng Doanh nghiệp, Khối Khách hàng Doanh nghiệp vừa và nhỏ(SMEs), các phòng trong khối KHCN, Khối Vận hành và Dịch vụ khách hàng để thực hiện bán chéo các sản phẩm, dịch vụ thẻ;
  • Tư vấn, hướng dẫn, quản lý hoạt động kinh doanh thẻ đến từng nhân viên bán hàng tại bộ phận và các nhân viên bán hàng tại ĐVKD theo sự phân công của Trưởng phòng Bán hàng;
  • Tham gia đóng góp ý kiến xây dựng sản phẩm mới, mở rộng tính năng mới, xây dựng các Chương trình ưu đãi cho KH và các Chương trình thi đua nội bộ góp phần thúc đẩy kinh doanh thẻ;
  • Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học ngành/chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, CNTT hoặc các ngành/chuyên ngành khác có liên quan.
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Ngân hàng, Tài chính.
  • Ngoại hình Khá.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm phát triển kinh doanh thẻ tại các vị trí công việc đã phụ trách.
  • Ưu tiên ứng viên có kiến thức về hệ thống công nghệ Thẻ ngân hàng, công nghệ thanh toán không sử dụng tiền mặt.
  • Có khả năng thực hiện các báo cáo chuyên đề liên quan đến vị trí công việc đảm nhiệm thông qua ứng dụng Office, biết VBS là 1 lợi thế.
  • Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng, Tiếng Anh đọc hiểu tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
  • Có khả năng lập kế hoạch và quản lý công việc, làm việc với cường độ cao, làm việc độc lập và phối hợp theo nhóm.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức thu nhập cao bao gồm lương cứng, lương kinh doanh, phụ cấp, hoa hồng...;
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp;
  • Lộ trình phát triển nghề nghiệp, được Đào tạo bài bản;
  • BHYT, BHXH theo qui định, Bảo hiểm sức khỏe cho cá nhân và gia đình;
  • Tham gia team Building, các chương trình hội thao văn nghệ...;
  • Chế độ nghỉ phép từ 12 ngày / năm và các ngày nghỉ theo quy định của nhà nước;
  • Thưởng hoàn thành công việc mỗi năm.

HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN:

Để ứng tuyển, vui lòng gửi bản Thông tin ứng tuyển theo Mẫu ứng tuyển gửi về email: tuyendunghn@abbank.vn với tiêu đề & tên file đính kèm như sau:

Địa điểm_Chức danh ứng tuyển_Họ & tên

(Vd: HCM_ CV QHKH CN _Nguyen Van A)

Thời hạn ứng tuyển: Đến hết ngày 30/06/2020

.
ABBANK có thể
giúp gì cho
Quý Khách?
Hỗ trợ trực tuyến