[Vĩnh Phúc] Phó Giám đốc ĐVKD PT Khách hàng Cá nhân

Địa điểm làm việc: ABBANK Vĩnh Phúc

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ Giám đốc ĐVKD (GĐ) trong công tác lập kế hoạch kinh doanh mảng KHCN của Đơn vị;
  • Hỗ trợ GĐ quản lý, điều hành hoạt động, kinh doanh, các chức năng nhiệm vụ và các hoạt động được phép kinh doanh của ĐVKD trên cơ sở tối đa hóa lợi nhuận, tuân thủ quy định pháp luật và quy định nội bộ của ABBANK theo sự phân công của GĐ;
  • Phối hợp với các Khối Hội sở để triển khai các nghiệp vụ tại ĐVKD;
  • Tổ chức việc chăm sóc khách hàng, phát triển quan hệ với các khách hàng nhằm duy trì và tăng cường hiệu quả kinh doanh cho Ngân hàng;
  • Tham mưu cho ban lãnh đạo ĐVKD trong việc duy trì và phát triển quan hệ khách hàng;
  • Phê duyệt các nghiệp vụ kinh doanh, nghiệp vụ trong hoạt động vận hành theo thẩm quyền quy định;
  • Quản lý và nâng cao ý thức quản lý rủi ro, phòng chống rủi ro tại đơn vị;
  • Chịu trách nhiệm trước GĐ về tính chính xác số liệu của các báo cáo theo yêu cầu của các Đơn vị Hội sở và Thành viên Ban Điều hành;
  • Phối hợp với Ban GĐ và các Đơn vị trực thuộc ĐVKD trong việc tuyển dụng, đào tạo nhân sự của ĐVKD;
  • Đào tạo, hướng dẫn và hỗ trợ về nghiệp vụ cho CBNV cấp dưới;
  • Tham gia quản lý việc thực hiện nhiệm vụ và nâng cao năng suất lao động của CBNV ĐVKD.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của ban Lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, Ngoại thương, Kế toán, QTKD hoặc các chuyên ngành Kinh tế có liên quan;
  • tối thiểu 04 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý từ TBP mảng QHKH CN/DN trở lên hoặc/và có tối thiểu 02 năm ở vị trí Trưởng/ Phó Phòng QHKH CN/ DN tại các Đơn vị khác trong lĩnh vực Ngân hàng;
  • Hiểu biết về cơ cấu, tính năng, lịch sử của sản phẩm/nhóm sản phẩm, phí dịch vụ liên quan, cách thức vận hành triển khai nhóm sản phẩm/sản phẩm;
  • Có khả năng kiểm soát, quản lý rủi ro các hoạt động của nghiệp vụ tín dụng;
  • Có kỹ năng hoạch định chiến lược, nhạy bén quyết đoán;
  • Có khả năng giao việc và bố trí nhân sự phù hợp với khả năng quản lý thực hiện của nhân viên; giao việc, động viên & thúc đẩy  nhân viên; huấn luyện và phát triển nhân viên.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức thu nhập cao bao gồm lương cứng, phụ cấp, hoa hồng...;
  • Thưởng hoàn thành công việc mỗi năm.
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp;
  • Lộ trình phát triển nghề nghiệp, được Đào tạo bài bản;
  • BHYT, BHXH theo qui định, Bảo hiểm sức khỏe cho cá nhân và gia đình;
  • Tham gia team Building, các chương trình hội thao văn nghệ...;
  • Chế độ nghỉ phép từ 12 ngày / năm và các ngày nghỉ theo quy định của nhà nước;

HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN:

Để ứng tuyển, vui lòng gửi bản Thông tin ứng tuyển theo Mẫu ứng tuyển gửi về email: tuyendung@abbank.vn với tiêu đề & tên file đính kèm như sau:

Địa điểm_Chức danh ứng tuyển_Họ & tên

(Vd: HCM_ CV QHKH CN _Nguyen Van A)

Thời hạn ứng tuyển: Đến hết ngày 10/08/2020

Thông tin liên hệ: Ms. Phương – 0972.99.66.95

.
ABBANK có thể
giúp gì cho
Quý Khách?
Hỗ trợ trực tuyến