icon
Department
Khối Khách hàng cá nhân
icon
Field
icon
Province / City
Hà Nội
icon
Job Type
Full Time
icon
Application Date
26/10/2021
icon
Number of Recruitment
1
icon
Description
  • Tham gia xây dựng Định vị giá trị & quản lý trải nghiệm dành cho KHƯT bao gồm:
    •  Bộ nhận diện thương hiệu Dịch vụ NHƯT
    • Quy trình quản lý trải nghiệm KHƯT
    • Quản lý Quy định Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên: Tiêu chí gia nhập; phân hạng khách hàng; quy trình quản lý hội viên dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên…
    • Xây dựng hệ thống chính sách sản phẩm, dịch vụ, tiêu chuẩn phục vụ và các chương trình chăm sóc KH cơ bản, theo chủ đề và đặc quyền.
  • Phối hợp triển khai, giám sát, đánh giá hiệu quả chất lượng dịch vụ và quản lý trải nghiệm cho KHƯT:
    • Hướng dẫn, hỗ trợ các đơn vị trong việc triển khai và áp dụng chuẩn dịch vụ và trải nghiệm KHƯT
    • Thu thập và phân tích thị trường đối thủ cạnh tranh; phân tích các phản hồi từ KHƯT từ đó đưa ra các khuyến cáo và đề xuất trong việc cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ.
    • Phối hợp với Marcom và các bộ phận liên quan xây dựng và triển khai các chương trình chăm sóc KHƯT; các sự kiện đặc biệt dành cho KHƯT
icon
Requirement
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành/chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, hoặc các ngành/chuyên ngành khác có liên quan
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc có kinh nghiệm về phân khúc khách hàng ưu tiên.
  • Am hiểu và cập nhật xu hướng bán lẻ, nhất là trong lĩnh vực tài chính.
  • Hiểu biết về thị trường bán lẻ nói chung và hành vi khách hàng ưu tiên là một lợi thế.
  • Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm mảng bán lẻ.
  • Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp khá, Tin học văn phòng thành thạo
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
  • Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).
  • Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
  • Được vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên ABBANK.
  • Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị, có cơ hội tham gia đào tạo, thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
  • Tham gia các hoạt động văn hóa ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...);
Submit application for this job

(*) Thông qua giá trị cốt lõi "Nhân sự là tài sản" hướng đến quy trình tuyển dụng: Công khai - Công bằng - Công tâm, ứng viên ứng tuyển vào ABBANK không phải chi trả bất kỳ chi phí trong quá trình tuyển dụng. ABBANK cam kết đảm bảo tính bảo mật, trung thực, minh bạch, khách quan, các thông tin cá nhân mà Anh Chị cung cấp thông qua mẫu biểu này chỉ nhằm mục đích phục vụ cho công tác tuyển dụng tại ABBANK.

(*) Application form should be in the format of .doc, .docx, .xls, .xlsx, .pdf.
The file size is not more than 2Mb and and it should not be protected by password.
Or you can apply the job by download the application template with the subject: Địa điểm_Chức danh ứng tuyển_Họ & tên (For example: HCM_CV QLRR TD - BP CS & Co che_Nguyen Van A)