icon
Department
Khối Bán hàng và Dịch vụ
icon
Field
icon
Province / City
Hồ Chí Minh
icon
Job Type
Full Time
icon
Application Date
07/02/2025
icon
Number of Recruitment
1
icon
Description
  • Xây dưng kế hoạch và triển khai các kế hoạch kinh doanh của cá nhân
  • Thực hiện bán hàng theo các chương trình, chiến dịch và định hướng kinh doanh của Khối KHCN/Chi nhánh từng thời kỳ.
  • Quản lý danh mục khách hàng được phân giao.
  • Thực hiện chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán và theo các chương trình của Khối KHCN/chi nhánh từng thời kỳ
  • Đảm bảo việc tư vấn, hướng dẫn, chọn lọc khách hàng chất lượng để nhiều khách hàng được phê duyệt cho vay tín dụng và sử dụng nhiều sản phẩm, thường xuyên, liên tục các dịch vụ của ngân hàng;
  • Chăm sóc KH trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ của NH - đảm bảo thực hiện đầy đủ các quy định, tiêu chuẩn của ngân hàng nhằm mang lại sự hài lòng cho KH.
  • Phối hợp với các bên liên quan, đảm bảo tiến độ xử lý yêu cầu của KH;
  • Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của KH; Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro:
  • Thực hiện tiền thẩm định KH một các cẩn trọng, cập nhật thông tin của KH trên hồ sơ tín dụng đảm bảo chính xác, trung thực; giảm thiểu tối đa rủi ro cho ngân hàng;
  • Chịu trách nhiệm phối hợp, tương tác với bộ phận thu hồi nợ để xử lý nợ có vấn đề hoặc đưa ra các giải pháp cơ cấu khoản vay khi cần thiết nhằm hỗ trợ khách hàng trong quá trình kinh doanh và kiểm soát được tỷ lệ nợ quá hạn trong giới hạn cho phép.Tuân thủ đúng các Quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng theo quy định hiện hành của NH.
icon
Requirement
  • Bằng cấp: Trình độ Cao đẳng trở lên; Ưu tiên khối ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh doanh, Marketing
  • Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực ngân hàng và 1 năm tại vị trí tương đương
  • Giao tiếp tốt; Có khả năng trình bày, diễn đạt một cách rõ ràng, Kỹ năng bán hàng hiệu quả
  • Nhanh nhẹn, có khả năng thiết lập và giữ mối quan hệ tốt với Khách hàng.
  • Kỹ năng thẩm định khách hàng
Quyền lợi

Lương và phúc lợi hấp dẫn:

  • Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn).
  • 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác.
  • Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers.
  • Lãi suất vay ưu đãi - Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK.

Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:

  • Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng.
  • Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý.
  • Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực IT, ngân hàng/tài chính.

Môi trường làm việc năng động:

  • Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo.
  • Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên.
  • Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển.
Submit application for this job

(*) Thông qua giá trị cốt lõi "Nhân sự là tài sản" hướng đến quy trình tuyển dụng: Công khai - Công bằng - Công tâm, ứng viên ứng tuyển vào ABBANK không phải chi trả bất kỳ chi phí trong quá trình tuyển dụng. ABBANK cam kết đảm bảo tính bảo mật, trung thực, minh bạch, khách quan, các thông tin cá nhân mà Anh Chị cung cấp thông qua mẫu biểu này chỉ nhằm mục đích phục vụ cho công tác tuyển dụng tại ABBANK.

(*) Application form should be in the format of .doc, .docx, .xls, .xlsx, .pdf.
The file size is not more than 2Mb and and it should not be protected by password.
Or you can apply the job by download the application template with the subject: Địa điểm_Chức danh ứng tuyển_Họ & tên (For example: HCM_CV QLRR TD - BP CS & Co che_Nguyen Van A)