icon
Department
Khối Khách hàng doanh nghiệp
icon
Field
icon
Province / City
Hà Nội
icon
Job Type
Full Time
icon
Application Date
09/12/2022
icon
Number of Recruitment
1
icon
Description
1. Xây dựng, quản lý và điều hành mọi hoạt động của Trung tâm:
a) Quản lý và điều hành chung công tác bán hàng đối với các KHDN thuộc phân khúc NHBB
- Chịu trách nhiệm chính việc tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng; điều hành việc chăm sóc và khai thác nhu cầu khách hàng;
- Giám sát quá trình cấp tín dụng, sử dụng vốn vay và khả năng trả nợ của khách hàng;
- Phối hợp với các đơn vị chức năng liên quan trong công tác giải quyết và thu hồi nợ xấu;
b) Quản lý và điều hành việc bán chéo sản phẩm
- Định hướng, chỉ đạo bán chéo các sản phẩm dịch vụ của KHCN, SMEs cho các KHDN và đối tác liên kết, KHCN, SMEs
- Phối hợp hoặc Xây dựng các chính sách/quy trình/quy định/sản phẩm thuộc nghiệp vụ phụ trách
- Chịu trách nhiệm chính trong việc phối hợp với cấp trên hoặc các ĐV trong và ngoài ABBANK
2. Học tập và phát triển:
- Tham gia tuyển dụng thành viên theo sự phân công;
- Thực hiện quản lý hiệu suất làm việc của các thành viên và đề xuất lộ trình nghề nghiệp cho nhân viên, đào tạo đội ngũ kế thừa theo quy trình và quy định của ABBANK;
3- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc/Phó Giám đốc Khối
icon
Requirement
- Tốt nghiệp cử nhân các ngành Tài chính, Ngân hàng, Đầu tư, Kinh tế, Ngoại thương, thương mại, quản trị kinh doanh và các nhóm ngành kinh tế…
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng phó phòng KHDN trở lên tại Ngân hàng hoặc có kinh nghiệm quản lý tại vị trí đương tại Ngân hàng.
- Ưa nhìn, hoạt bát, thân thiện
* Kỹ năng:
- Kỹ năng lãnh đạo và dẫn dắt đội, nhóm.
- Có kiến thức về thị trường tài chính và các sản phẩm dịch vụ trên thị trường tài chính;
- Khả năng làm việc độc lập, nhóm;
- Kỹ năng giao tiếp, tạo lập và duy trì các mối quan hệ;
- Quyết đoán, linh hoạt trong xử lý tình huống, giải quyết vấn đề.

QUYỀN LỢI:

Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).
Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
Chế độ nghỉ phép 13 ngày/năm (bao gồm 01 ngày nghỉ sinh nhật).
Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2020 – 2021.
Top 100 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2020 – 2021 theo khảo sát từ website tuyển dụng CareerBuilder.
Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị, có cơ hội tham gia đào tạo, thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
Tham gia các hoạt động văn hóa ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...).
Được vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên ABBANK.
Submit application for this job

(*) Thông qua giá trị cốt lõi "Nhân sự là tài sản" hướng đến quy trình tuyển dụng: Công khai - Công bằng - Công tâm, ứng viên ứng tuyển vào ABBANK không phải chi trả bất kỳ chi phí trong quá trình tuyển dụng. ABBANK cam kết đảm bảo tính bảo mật, trung thực, minh bạch, khách quan, các thông tin cá nhân mà Anh Chị cung cấp thông qua mẫu biểu này chỉ nhằm mục đích phục vụ cho công tác tuyển dụng tại ABBANK.

(*) Application form should be in the format of .doc, .docx, .xls, .xlsx, .pdf.
The file size is not more than 2Mb and and it should not be protected by password.
Or you can apply the job by download the application template with the subject: Địa điểm_Chức danh ứng tuyển_Họ & tên (For example: HCM_CV QLRR TD - BP CS & Co che_Nguyen Van A)