Department
Kiểm toán nội bộ
Field
Province / City
Hà Nội
Job Type
Full Time
Application Date
25/08/2022
Number of Recruitment
1
Description
1. Công tác lập kế hoạch, xây dựng chính sách, quy trình, quy chế
- Đề xuất, góp ý trong việc xây dựng các chính sách, quy trình, quy định của ABBANK để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng suất lao động trên cơ sở hoạt động thực tế tại Ngân hàng.
- Đề xuất Trưởng Đơn vị các biện pháp cải tiến, tăng cường năng lực cạnh tranh, phát triển thị phần và nâng cao hoạt động Kinh doanh của Đơn vị.
- Tổ chức, quản lý và triển khai kế hoạch các chỉ tiêu được giao của Phòng/Bộ phận SMEs đến các Chuyên viên/ Nhân viên Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SRM) tại Đơn vị KD. Trực tiếp quản lý các SRM cụ thể:
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến bán hàng nhằm triển khai chiến lược Khối SME và đạt được các mục tiêu chiến lược Khối SME tại địa bàn;
- Phân tích, đánh giá năng lực và thẩm định hồ sơ của khách hàng của nhân viên SRM;
- Kiểm soát tờ trình tín dụng/ Đề xuất cấp tín dụng và bảo vệ đề xuất cấp tín dụng với cấp phê duyệt;
- Đảm bảo chất lượng của danh mục khách hàng do Phòng quản lý;
- Tổ chức quản lý sự tuân thủ, kiểm tra tính tuân thủ trong triển khai các quy trình thuộc chức năng của Phòng đối với các nhiệm vụ thuộc pham vi chịu trách nhiệm của Phòng đúng quy định của pháp luật, NHNN và ABBANK;
- Thẩm định, đánh giá nhu cầu của SME;
- Tiếp cận khách hàng tiềm năng do Khối SME cung cấp thành khách hàng hoạt động của Phòng;
- Tập trung bán các Sản phẩm chủ đạo & các Gói Sản phẩm dành cho khách hàng mục tiêu;
- Đẩy mạnh bán chéo các sản phẩm, dịch vụ khác cho khách hàng hiện hữu và tiềm năng của Phòng (bán chéo các sản phẩm của KHCN, KHDN, Khối NV&ĐT; bán chéo, bán sỉ các sản phẩm SME cho đối tác liên kết, KHCN, KHDN, ĐCTC);
- Tuân thủ quy định về cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs) của Ngân hàng liên quan đến xử lý các đề xuất cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho Khách hàng;
- Tiếp nhận các phản hồi từ khách hàng và làm việc với các đơn vị Hội sở liên quan để xử lý phản hồi của khách hàng.
Requirement
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành/ chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Kế toán hoặc các ngành/ chuyên ngành khác có liên quan.
- Có tối thiểu 04 năm kinh nghiệm làm việc tại Ngân hàng và/ hoặc tối thiểu 02 năm ở vị trí SRM 3/ TBP QHKH/ cấp dưới liền kề tại Ngân hàng hoặc có kinh nghiệm làm việc tại vị trí quản lý tương đương tại Ngân hàng.
- Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).
- Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
- Chế độ nghỉ phép 13 ngày/năm (bao gồm 01 ngày nghỉ sinh nhật).
- Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2020 – 2021.
- Top 100 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2020 – 2021 theo khảo sát từ website tuyển dụng CareerBuilder.
- Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị, có cơ hội tham gia đào tạo, thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
- Tham gia các hoạt động văn hóa ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...).
- Được vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên ABBANK.
Submit application for this job