icon
Department
Đơn vị Kinh doanh - Khu vực Miền Bắc
icon
Field
icon
Province / City
Hải Phòng
icon
Job Type
Full Time
icon
Application Date
31/07/2023
icon
Number of Recruitment
2
icon
Description
1. KHÁCH HÀNG: TÌM KIẾM, PHÁT TRIỂN VÀ QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG
- Hiểu phương pháp luận về xây dựng ACP và triển khai xây dựng ACP cho từng KH cụ thể trong danh mục quản lý.
- Chủ động nhận diện những vấn đề khó khăn vướng mắc của KH và chủ động đưa ra giải pháp cho KH.
- Chủ động thiết lập các mối quan hệ với KH thuộc ngành/lĩnh vực đặc thù đang quản lý.    
- Hiểu được chân dung khách hàng, đặc tính kinh doanh của KH/Nhóm KH.
- Quản lý, chăm sóc và phát triển nhóm khách hàng đặc thù.
- Chủ động đề xuất Phương án Cấu trúc tín dụng cho khách hàng USME/USME+
- Thực hiện quản lý danh mục Khách hàng USME/USME+ và Quản lý rủi ro tín dụng (thẩm định tín dụng, Quản lý sau cấp tín dụng) dựa trên các am hiểu về ngành và tình hình kinh doanh của Khách hàng USME/USME+
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến bán hàng nhằm triển khai chiến lược Khối SME và đạt được các mục tiêu chiến lược Khối SME tại địa bàn.
- Tìm kiếm, tiếp cận, tư vấn các sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng mục tiêu, phát triển khách hàng tiềm năng và khách hàng mới.
- Phân tích, đánh giá năng lực và thẩm định hồ sơ của khách hàng
- Theo dõi hoạt động kinh doanh của danh mục khách hàng được giao.
- Thực hiện quy trình cấp tín dụng, kiểm tra giám sát hoạt động cho vay
                                   
2. SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ: AM HIỂU VỀ SẢN PHẨM, DỊCH VỤ QUY TRÌNH VẬN HÀNH, CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ
- Am hiểu sản phẩm, dịch vụ thuộc phân khúc KH  USME/USME+, tham gia đào tạo, trau dồi kiến thức về sản phẩm dịch vụ theo quy định ABBANK từng thời kỳ.
- Thực hiện đúng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của ngân hàng, nhằm đem lại trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng.
- Chủ động bán chéo các sản phẩm, dịch vụ khác cho khách hàng USME/USME+ hiện hữu và tiềm năng để tối đa hóa lợi ích từ khách hàng (bán chéo các sản phẩm của KHCN, KHDN, Khối NV&ĐT; bán chéo, bán sỉ các sản phẩm SME cho đối tác liên kết, KHCN, KHDN, ĐCTC)     
- Tiếp nhận các phản hồi từ khách hàng và làm việc với các đơn vị Hội sở liên quan để xử lý phản hồi của khách hàng                                      

3. HỆ THỐNG: TUÂN THỦ VẬN HÀNH VÀ QUẢN LÝ RỦI RO
- Chủ động nhận diện và quản lý rủi ro hoạt động liên quan đến danh mục khách hàng quản lý  
- Giám sát thực thi các cam kết của khách hàng; Đôn đốc khách hàng trả nợ đúng theo lịch; Chịu trách nhiệm trong công tác cảnh báo nợ, thu hồi nợ sớm và phối hợp với các đơn vị Hội sở đôn đốc, thu hồi nợ xấu, xử lý TSĐB từ khách hàng
- Kiểm soát và giảm thiểu rủi ro trong công tác quản lý và phát triển nhóm Khách hàng USME/USME+ và Khách hàng đặc thù. Nhận thức được các rủi ro tiềm ẩn có thể tác động tới hoạt động của Ngân hàng và đề ra các giải pháp để phòng ngừa, kiểm soát và quản lý phù hợp.                                          

4. NHÂN SỰ: QUẢN LÝ NGUỒN LỰC VÀ VĂN HÓA TỔ CHỨC
- Chủ động trau đổi, phát triển bản thân nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ, vai trò đối với công việc          
- Tham gia các lớp, khoá đào tạo nâng cao kiến thức nghiệp vụ bản thân.
- Hỗ trợ, hợp tác chặt chẽ với các vị trí liên quan, hướng đến mục tiêu chung của Ngân hàng
- Hỗ trợ và đào tạo nhân viên cấp dưới                          

5. QUẢN TRỊ HIỆU QUẢ: QUẢN LÝ KẾ HOẠCH, QUẢN LÝ THỰC THI & KẾT QUẢ KINH DOANH 
- Xây dựng, triển khai kế hoạch kinh doanh cá nhân theo định hướng hoạt động của đơn vị                                     
- Có khả năng đưa ra các đánh giá và phản biện vấn đề                                                                                      
- Quản lý và chịu trách nhiệm về hiệu quả đối với danh mục khách hàng quản lý theo hướng dẫn và quy định của ABBANK.                  
icon
Requirement
* Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành/chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, hoặc các ngành/chuyên ngành khác có liên quan

* Kinh nghiệm:
Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí liên quan. 
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm tại vị trí Tín dụng tại các Ngân hàng
Có kiến thức về sản phẩm / nghiệp vụ tín dụng ngân hàng, hiểu biết về vị trí Quan hệ khách hàng & cách thức tìm kiếm phát triển khách hàng.

* Hình thức: Phù hợp với vị trí ứng tuyển
Submit application for this job

(*) Thông qua giá trị cốt lõi "Nhân sự là tài sản" hướng đến quy trình tuyển dụng: Công khai - Công bằng - Công tâm, ứng viên ứng tuyển vào ABBANK không phải chi trả bất kỳ chi phí trong quá trình tuyển dụng. ABBANK cam kết đảm bảo tính bảo mật, trung thực, minh bạch, khách quan, các thông tin cá nhân mà Anh Chị cung cấp thông qua mẫu biểu này chỉ nhằm mục đích phục vụ cho công tác tuyển dụng tại ABBANK.

(*) Application form should be in the format of .doc, .docx, .xls, .xlsx, .pdf.
The file size is not more than 2Mb and and it should not be protected by password.
Or you can apply the job by download the application template with the subject: Địa điểm_Chức danh ứng tuyển_Họ & tên (For example: HCM_CV QLRR TD - BP CS & Co che_Nguyen Van A)