Xây dựng, quản lý và tổ chức các hoạt động nghiệp vụ:
1. KHÁCH HÀNG: PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG VÀ QUẢN TRỊ CHUNG VỀ DANH MỤC KHÁCH HÀNG CỦA ĐƠN VỊ
- Theo dõi diễn biến thị trường và tình hình cạnh tranh của các đối thủ cạnh tranh để xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh và triển khai các hoạt động phục vụ mục tiêu kinh doanh từng thời kỳ
- Theo dõi và giám sát và hỗ trợ CBNV trong việc quản lý,chăm sóc và hỗ trợ nhóm KH đặc thù. Tổ chức đánh giá trực tiếp hoạt động kinh doanh HUB SME thường xuyên
- Quản lý việc khai thác và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng phù hợp với phân khúc khách hàng SME thông qua việc phát hiện, xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, lập và triển khai các kế hoạch chăm sóc khách hàng
- Am hiểu khách hàng trong danh mục quản lý (bao gồm: mô hình kinh doanh, đặc điểm, nhu cầu, thị trường), lắng nghe ý kiến khách hàng để có những đề xuất kịp thời với các Phòng/Ban Hội sở để có các điều chỉnh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và nâng cao trải nghiệm, mức độ hài lòng của khách hàng
- Thúc đẩy các hoạt động bán hàng và quản lý cơ hội bán chéo cùng năng lực bán hàng của đội ngũ nhân viên kinh doanh cấp dưới.
2. SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ: AM HIỂU VỀ SẢN PHẨM VÀ QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ
- Am hiểu về các gói sản phẩm dịch vụ, quy trình bán hàng và cung ứng SPDV đối với khách hàng SME. Triển khai đào tạo và giám sát đội ngũ CBNV thực hiện các chương trình theo đúng quy định của ABBANK từng thời kỳ.
- Tổng hợp phản hồi về các nhóm sản phẩm dịch vụ mảng SME đến Giám đốc ĐVKD & Giám đốc Vùng & Khối SME nhằm đề xuất cải tiến sản phẩm dịch vụ phù hợp với đặc thù kinh doanh tại địa bàn.
- Giám sát chất lượng dịch vụ của Mảng SME theo đúng tiêu chuẩn dịch vụ quy định của Ngân hàng.
3. HỆ THỐNG: TUÂN THỦ VẬN HÀNH VÀ QUẢN LÝ RỦI RO
- Kiểm soát, đánh giá các hoạt động tại Mảng nhằm đảm bảo tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình, Hướng dẫn nội bộ của ngân hàng và đạo đức nghề nghiệp.
- Kiểm soát, đánh giá rủi ro hoạt động, rủi ro tín dụng nhằm đảm bảo quyền lợi của Khách hàng và Ngân hàng.
- Kiểm soát, đánh giá tình trạng nợ có vấn đề và xử lý nợ tại Mảng trong giới hạn cho phép theo quy định của ngân hàng từng thời kỳ.
- Đề xuất thay đổi/điều chỉnh các hạn chế/rủi ro hệ thống nếu có với các phòng ban HO liên quan nhằm đảm bảo quyền lợi của Khách hàng và Ngân hàng
- Tổ chức quản lý sự tuân thủ, kiểm tra tính tuân thủ trong triển khai các quy trình thuộc chức năng của phân khúc SME đối với các nhiệm vụ thuộc phạm vi chịu trách nhiệm của phân khúc SME theo đúng quy định của pháp luật, NHNN và ABBANK
4. NHÂN SỰ: QUẢN LÝ NGUỒN LỰC VÀ VĂN HÓA TỔ CHỨC
- Trực tiếp quản lý các Chuyên viên Quan hệ khách hàng Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SRM) phân khúc SME được giao quản lý, cụ thể: Kiểm soát chỉ tiêu/ KPI, năng suất bán hàng; Giám sát các hoạt động hàng ngày của SRM bao gồm gọi điện thoại, gặp gỡ khách hàng, hồ sơ trình, hồ sơ phê duyệt và giải ngân
- Quản lý, xây dựng và phát triển đội ngũ cán bộ (Tuyển dụng, Thuyên chuyển, nâng ngạch, Bổ nhiệm... ) trên cơ sở phối hợp với các bên liên quan (QTNNL, SSD) đảm bảo đáp ứng đủ nguồn lực phục vụ kinh doanh tại Mảng SME.
- Tổ chức thực hiện việc việc đào tạo, hướng dẫn, kèm cặp, huấn luyện nhân viên tại Mảng SME đảm bảo thích ứng được với yêu cầu công việc và phù hợp với văn hóa tổ chức và giá trị cốt lõi của ABBANK
- Xây dựng môi trường làm việc năng động, hiệu quả, công bằng, triển khai các hoạt động văn hóa tổ chức nhằm giữ chân CBNV và nâng cao năng suất lao động của cán bộ và văn hóa tổ chức tại Đơn vị.
5. QUẢN TRỊ HIỆU QUẢ: QUẢN LÝ KẾ HOẠCH, QUẢN LÝ THỰC THI & KẾT QUẢ KINH DOANH
- Triển khai kế hoạch kinh doanh theo tháng/quý/năm để đảm bảo hoàn thành kết quả kinh doanh của Mảng SME.
- Giám sát hoạt động kinh doanh của mảng SME tại ĐVKD và chịu trách nhiệm trực tiếp trước GĐ Hub/ Giám đốc ĐVKD về kết quả thực hiện chỉ tiêu được giao.
- Hỗ trợ giám đốc HUB trong việc định hướng hoạt động và quản trị mảng nhân sự trong mảng SME phụ trách.
- Tổng hợp và đề xuất cho GĐ Hub/ GĐ ĐVKD các biện pháp khắc phục khó khăn, nâng cao hiệu quả hoạt động của Đơn vị
- Phối hợp với các Mảng khác trong ĐVKD nhằm đảm bảo hoạt động bán mới/ bán thêm/ bán chéo hiệu quả.
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành/chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Kế toán hoặc các ngành/chuyên ngành khác có liên quan
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm liên quan hoặc có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tại Ngân hàng
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).
- Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
- Chế độ nghỉ phép 13 ngày/năm (bao gồm 01 ngày nghỉ sinh nhật).
- Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2020 – 2021.
- Top 100 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2020 – 2021 theo khảo sát từ website tuyển dụng CareerBuilder.
- Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị, có cơ hội tham gia đào tạo, thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
- Tham gia các hoạt động văn hóa ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...).
- Được vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên ABBANK.