icon
Department
Khối Bán hàng và Dịch vụ
icon
Field
icon
Province / City
Hà Nội
icon
Job Type
Full Time
icon
Application Date
31/05/2022
icon
Number of Recruitment
1
icon
Description
  • Xây dựng, quản lý và tổ chức các hoạt động bán hàng và dịch vụ;
  • Thực hiện thiết kế triển khai các chương trình bán hàng và dịch vụ.
  • Chịu trách nhiệm về các chỉ số năng suất và hiệu quả của Vùng/CN phụ trách.
  • Là đầu mối đề xuất các chương trình cải thiện năng suất bán hàng và chất lượng dịch vụ tại ĐVKD và Khối SnS.
  • Triển khai các chương trình Đào tạo/ Huấn luyện và đưa ra các cải tiến phù hợp nhằm xây dựng năng lực cho lực lượng bán và dịch vụ khách hàng một cách bền vững.
  • Xây dựng và triển khai các chương trình thúc đẩy bán hàng cho CN/Vùng/Khối SnS.
  • Triển khai hướng dẫn đào tạo sử dụng các công cụ quản lý bán hàng cho lực lượng bán.
  • Phối hợp với các khối kinh doanh triển khai các chương trình kinh doanh trong Vùng được phân công.
  • Là đầu mối hỗ trợ Khối trong việc thu thập thông tin và đánh giá thị trường Vi mô tại các đơn vị kinh doanh.
  • Giám sát báo cáo đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng bán hàng tại các đơn vị kinh doanh và khối SnS
  • Là đầu mối triển khai Chất lượng dịch vụ tại các đơn vị kinh doanh từ đó đề xuất các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ tại đơn vị. Đánh giá chất lượng dịch vụ của bên thứ 3 tại các ĐVKD
  • Xây dựng đề xuất các chương trình Đào tạo tái đào tạo tại đơn vị kinh doanh.
  • Theo dõi các khảo sát phàn nàn của khách hàng tại các đơn vị/Vùng phụ trách.
  • Báo cáo TGĐ/GĐK về tình hình chất lượng dịch vụ tại các ĐVKD.
  • Đề xuất xây dựng các công cụ theo dõi quản lý CLDV tại các ĐVKD.
icon
Requirement
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành/chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, hoặc các ngành/chuyên ngành khác có liên quan.
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 6 năm làm việc trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng. (Trong đó: 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương) 
  • Có kỹ năng giao tiếp, thiết lập mối quan hệ.
  • Có kỹ năng đàm phán và thuyết phục, nhận xét, phán đoán tốt.
  • Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp khá và có khả năng đọc hợp đồng tốt.
  • Tin học văn phòng thành thạo.
Quyền lợi:
  • Mức lương cạnh tranh dựa trên kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).
  • Được hưởng chế độ BHXH,BHYT.. theo luật và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
  • Được vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên ABBANK.
  • Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, được tham gia đào tạo, có cơ hội thăng tiến, phát triển lộ trình nghề nghiệp.
  • Tham gia các hoạt động văn hóa ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...);
Submit application for this job

(*) Application form should be in the format of .doc, .docx, .xls, .xlsx, .pdf.
The file size is not more than 2Mb and and it should not be protected by password.
Or you can apply the job by download the application template with the subject: Địa điểm_Chức danh ứng tuyển_Họ & tên (For example: HCM_CV QLRR TD - BP CS & Co che_Nguyen Van A)