icon
Department
Khối Chiến lược và Phát triển
icon
Field
icon
Province / City
Hà Nội
icon
Job Type
Full Time
icon
Application Date
19/08/2022
icon
Number of Recruitment
1
icon
Description
  • Tham gia xây dựng, kiểm soát đánh giá các bộ cam kết chất lượng dịch vụ (SLA) và tiếp nhận kết quả đo lường SLA theo đặc thù các Đơn vị trong việc cung cấp dịch vụ nội bộ;
  • Thực hiện chương trình khảo sát nội bộ, đánh giá định kỳ và bất thường, đo lường mức độ hài lòng về chất lượng dịch vụ nội bộ định kỳ và cung cấp dữ liệu phục vụ cho việc đánh giá KPIs; 
  • Thu thập ý kiến, đề xuất, kiến nghị của khách hàng nội bộ chuyển đơn vị liên quan, đồng thời điều phối, theo dõi, kiểm soát và đánh giá các hoạt động khắc phục phòng ngừa của các đơn vị;
  • Thực hiện kiểm soát chất lượng hệ thống văn bản, quy trình xây dựng văn bản và thể thức văn bản của ABBANK.
  • Tham gia triển khai cải tiến hoạt động hàng năm của các Khối/Ban HO theo chỉ đạo của định hướng của HĐQT, BĐH. Nghiên cứu các công cụ quản lý chất lượng áp dụng trong hoạt động cải tiến quá trình, quy trình, tối ưu hiệu suất làm việc và giảm thiểu lãng phí và sự không phù hợp trong hệ thống.
  • Cung cấp các phương pháp luận trong các hoạt động triển khai, quản lý hoạt động vận hành chất lượng dịch vụ nội bộ, kiểm tra văn bản và cải tiến, đưa ra các yêu cầu/góp ý/hỗ trợ chuyên môn cho nhân sự của phòng khi cần.
icon
Requirement
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính ngân hàng, ngoại thương, quản trị kinh doanh, kinh tế, quản lý chất lượng hoặc lĩnh vực liên quan
  • Có tối thiểu 04 năm kinh nghiệm làm việc trong ngân hàng;
  • Ngoại hình ưa nhìn.
  • Thành thạo lý thuyết và thực tiễn về quản lý chất lượng dịch vụ như tiêu chuẩn ISO 9001, đánh giá nội bộ, khắc phục phòng ngừa các điểm chưa phù hợp, quản lý chất lượng hoặc lĩnh vực liên quan.
  • Am hiểu về quá trình triển khai hoạt động Kiểm soát chất lượng: thu thập hồ sơ bằng chứng, phân tích số liệu, kiểm soát thực tế, đưa ra lập luận cải tiến. 
Quyền lợi được hưởng:
  • Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).
  • Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
  • Chế độ nghỉ phép 13 ngày/năm (bao gồm 01 ngày nghỉ sinh nhật).
  • Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2020 – 2021.
  • Top 100 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2020 – 2021 theo khảo sát từ website tuyển dụng CareerBuilder.
  • Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị, có cơ hội tham gia đào tạo, thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
  • Tham gia các hoạt động văn hóa ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...).
  • Được vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên ABBANK.
Submit application for this job

(*) Thông qua giá trị cốt lõi "Nhân sự là tài sản" hướng đến quy trình tuyển dụng: Công khai - Công bằng - Công tâm, ứng viên ứng tuyển vào ABBANK không phải chi trả bất kỳ chi phí trong quá trình tuyển dụng. ABBANK cam kết đảm bảo tính bảo mật, trung thực, minh bạch, khách quan, các thông tin cá nhân mà Anh Chị cung cấp thông qua mẫu biểu này chỉ nhằm mục đích phục vụ cho công tác tuyển dụng tại ABBANK.

(*) Application form should be in the format of .doc, .docx, .xls, .xlsx, .pdf.
The file size is not more than 2Mb and and it should not be protected by password.
Or you can apply the job by download the application template with the subject: Địa điểm_Chức danh ứng tuyển_Họ & tên (For example: HCM_CV QLRR TD - BP CS & Co che_Nguyen Van A)