icon
Department
Khối Khách hàng cá nhân
icon
Field
icon
Province / City
Hà Nội
icon
Job Type
Full Time
icon
Application Date
30/06/2022
icon
Number of Recruitment
3
icon
Description
  • Nghiên cứu nhu cầu khách hàng và đề suất triển khai các giải pháp, sản phẩm, dịch vụ thông minh, đổi mới sáng tạo trên kênh số
  • Lên kế hoạch số hoá các sản phẩm/dịch vụ Ngân hàng
  • Phân tích và thiết kế hành trình khách hàng trên kênh số
  • Xây dựng tài liệu mô tả yêu cầu dịch vụ; Phối hợp các khối kinh doanh xây dựng quy trình, quy định nghiệp vụ, hướng dẫn sử dụng 
  • Xây dựng kịch bản kiểm thử và thực hiện kiểm thử dịch vụ; Giám sát quá trình Launching dịch vụ
  • Tổ chức đào tạo; Hỗ trợ dịch vụ 
icon
Requirement
  • Tốt nghiệp đại học trở lên, có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm làm việc trong lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng
  • Khả năng phân tích và khai phá dữ liệu; kỹ năng và kinh nghiệm về cách thức xây dựng chân dung khách hàng
  • Khả năng nhận diện và phân tích xu hướng thị trường
  • Am hiểu quy định, thông tư NHNN, các tiêu chuẩn thanh toán của tổ chức trung gian như Napas liên quan đến dịch vụ chuyển tiền, thanh toán hoá đơn, ví điện tử,...
  • Có kiến thức về nghiệp vụ ngân hàng cơ bản, khả năng nghiên cứu và hiểu các nghiệp vụ đặc thù trong quá trình triển khai số hoá; khả năng viết tài liệu mô tả và phân tích nghiệp vụ.
  • Am hiểu hệ thống và quy trình liên quan đến hoạt động ngân hàng
  • Tư duy đổi mới, sáng tạo
  • Có hiểu biết về PCI DSS 
  • Khả năng sử dụng công cụ thiết kế luồng (như visio, iodraw,...)
  • Khả năng sử dụng công cụ thiết kế trải nghiệm người dùng dạng wireframe (như Axure, Basamid,...)
  • Có kỹ năng lập và quản trị kế hoạch

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).
  • Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
  • Được vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên ABBANK.
  • Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị, có cơ hội tham gia đào tạo, thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
  • Tham gia các hoạt động văn hóa ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...)
Submit application for this job

(*) Thông qua giá trị cốt lõi "Nhân sự là tài sản" hướng đến quy trình tuyển dụng: Công khai - Công bằng - Công tâm, ứng viên ứng tuyển vào ABBANK không phải chi trả bất kỳ chi phí trong quá trình tuyển dụng. ABBANK cam kết đảm bảo tính bảo mật, trung thực, minh bạch, khách quan, các thông tin cá nhân mà Anh Chị cung cấp thông qua mẫu biểu này chỉ nhằm mục đích phục vụ cho công tác tuyển dụng tại ABBANK.

(*) Application form should be in the format of .doc, .docx, .xls, .xlsx, .pdf.
The file size is not more than 2Mb and and it should not be protected by password.
Or you can apply the job by download the application template with the subject: Địa điểm_Chức danh ứng tuyển_Họ & tên (For example: HCM_CV QLRR TD - BP CS & Co che_Nguyen Van A)