icon
Department
Khối Bán hàng và Dịch vụ
icon
Field
icon
Province / City
Hà Nội
icon
Job Type
Full Time
icon
Application Date
29/07/2022
icon
Number of Recruitment
2
icon
Description
  • Xây dưng kế hoạch và triển khai các kế hoạch kinh doanh của cá nhân
  • Thực hiện bán hàng theo các chương trình, chiến dịch và định hướng kinh doanh của Khối KHCN/Chi nhánh từng thời kỳ.
  • Quản lý danh mục khách hàng được phân giao. 
  • Thực hiện chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán và theo các chương trình của Khối KHCN/chi nhánh từng thời kỳ
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý trực tiếp. Phát triển kinh doanh
  • Đảm bảo việc tư vấn, hướng dẫn, chọn lọc khách hàng chất lượng để nhiều khách hàng được phê duyệt cho vay tín dụng và sử dụng nhiều sản phẩm, thường xuyên, liên tục các dịch vụ của ngân hàng;
  • Quản lý chất lượng dịch vụ
  • Chăm sóc KH trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ của NH - đảm bảo thực hiện đầy đủ các quy định, tiêu chuẩn của ngân hàng nhằm mang lại sự hài lòng cho KH.
  • Phối hợp với các bên liên quan, đảm bảo tiến độ xử lý yêu cầu của KH;
  • Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của KH;
  • Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro:
  • Thực hiện tiền thẩm định KH một các cẩn trọng, cập nhật thông tin của KH trên hồ sơ tín dụng đảm bảo chính xác, trung thực; giảm thiểu tối đa rủi ro cho ngân hàng;
  • Chịu trách nhiệm phối hợp, tương tác với bộ phận thu hồi nợ để xử lý nợ có vấn đề hoặc đưa ra các giải pháp cơ cấu khoản vay khi cần thiết nhằm hỗ trợ khách hàng trong quá trình kinh doanh và kiểm soát được tỷ lệ nợ quá hạn trong giới hạn cho phép.Tuân thủ đúng các Quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng theo quy định hiện hành của NH.
  • Các hoạt động nghiệp vụ thường xuyên học hỏi, nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng của bản thân.
icon
Requirement
  • Bằng cấp: Trình độ Cao đẳng trở lên; Ưu tiên khối ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh doanh, Marketing
  • Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực ngân hàng và 1 năm tại vị trí tương đương
  • Hình thức: Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt, ưu tiên nam.
  • Giao tiếp tốt; Có khả năng trình bày, diễn đạt một cách rõ ràng, Kỹ năng bán hàng hiệu quả
  • Nhanh nhẹn, có khả năng thiết lập và giữ mối quan hệ tốt với Khách hàng.
  • Kỹ năng thẩm định khách hàng
Quyền lợi:
  • Mức lương cạnh tranh dựa trên kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).
  • Được hưởng chế độ BHXH,BHYT.. theo luật và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
  • Được vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên ABBANK.
  • Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, được tham gia đào tạo, có cơ hội thăng tiến, phát triển lộ trình nghề nghiệp.
  • Tham gia các hoạt động văn hóa ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...);
Submit application for this job

(*) Thông qua giá trị cốt lõi "Nhân sự là tài sản" hướng đến quy trình tuyển dụng: Công khai - Công bằng - Công tâm, ứng viên ứng tuyển vào ABBANK không phải chi trả bất kỳ chi phí trong quá trình tuyển dụng. ABBANK cam kết đảm bảo tính bảo mật, trung thực, minh bạch, khách quan, các thông tin cá nhân mà Anh Chị cung cấp thông qua mẫu biểu này chỉ nhằm mục đích phục vụ cho công tác tuyển dụng tại ABBANK.

(*) Application form should be in the format of .doc, .docx, .xls, .xlsx, .pdf.
The file size is not more than 2Mb and and it should not be protected by password.
Or you can apply the job by download the application template with the subject: Địa điểm_Chức danh ứng tuyển_Họ & tên (For example: HCM_CV QLRR TD - BP CS & Co che_Nguyen Van A)