
Công ty con ABBANK


Hà Nội

Full Time

30/09/2023

1

1. Xây dựng và hoàn thiện các quy trình nghiệp vụ của Phòng QLTS
- Tổ chức soạn thảo và đề xuất ban hành các quy trình nghiệp vụ của Phòng QLTS;
- Tổ chức hướng dẫn và giám sát thực hiện thực tế.
2. Chủ trì và tổ chứ thực thi kế hoạch của Phòng Quản lý tài sản
- Phân tích tình hình thực tế và nguồn lực của Phòng và Công ty, lập các kế hoạch kinh doanh phù hợp, bao gồm: kế hoạch ngắn hạn, trung hạn và dài hạn;
- Nghiên cứu và đề xuất các nghiệp vụ mới cho Phòng QLTS thực hiện;
- Tổng hợp các thông tin, số liệu và lập báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch của Phòng QLTS trình Lãnh đạo Công ty.
3. Tổ chức thực hiện các nghiệp vụ chính của Phòng Quản lý tài sản
- Lập kế hoạch kinh doanh, lên kế hoạch và theo dõi việc triển khai thực hiện chi tiết đối với từng nghiệp vụ;
- Kiểm tra, phát hiện sai sót trong quá trình thực hiện và hướng dẫn nhân viên xử lý, điều chỉnh phù hợp;
- Chỉ đạo cung cấp thông tin liên quan đến nghiệp vụ Phòng theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc Công ty và cơ quan pháp luật;
- Phối hợp cùng phòng ban liên quan để thực hiện các nghiệp vụ cụ thể.
- Phổ biến các nội quy, chính sách đến toàn bộ cán bộ, nhân viên trong Phòng QLTS và kiểm tra việc thực hiện; - Xác định nhu cầu nhân sự, đề xuất và thực hiện việc tuyển dụng;
- Trực tiếp phân công, hướng dẫn nhân viên về kỹ năng chuyên môn;
- Giám sát nhắc nhở và đánh giá kết quả làm việc của nhân viên và đề xuất khen thưởng, kỷ luật nhân viên theo quy định.
- Xem xét hồ sơ các khoản nợ xấu trong hệ thống ABBANK;
- Phối hợp cùng Ban Xử lý nợ ABBANK để đưa ra phương án xử lý cụ thể;
- Thực hiện các nghiệp vụ để xử lý khoản nợ xấu, thu hồi tài sản của ABBANK.
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh hoạt động Quản lý tài sản;
- Phối hợp với Công ty TNHH MTV dịch vụ bảo vệ ABBA trong việc thực hiện và triển khai kế hoạch kinh doanh đã được Ban Tổng Giám đốc phê duyệt;
- Giám sát và báo cáo thường xuyên cho Ban Tổng Giám đốc về việc thực hiện và triển khai kế hoạch kinh doanh của hoạt động Quản lý tài sản;
- Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về hoạt động Quản lý tài sản.
- Lập và triển khai thực hiện kế hoạch khai thác đối với tài sản do phòng quản lý (xây dựng, sửa chữa, mua, bán, cho thuê…);
- Hợp tác và hỗ trợ các phòng ban khác trong hoạt động khai thác tài sản;
- Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về các cá nhân hay bộ phận khác dựa trên nội quy, quy định của Công ty và pháp luật hiện hành.

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Tài chính Ngân hàng, kinh tế, thương mại … hoặc các ngành/chuyên ngành khác có liên quan.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng hoặc lĩnh vực liên quan, trong đó có ít nhất 03 năm đảm nhận vị trí tương đương.
- Kỹ năng quản lý nhân viên, lập kế hoạch
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề
Quyền lợi
- Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).
- Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
- Được vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên ABBANK.
- Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị, có cơ hội tham gia đào tạo, thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
- Tham gia các hoạt động văn hóa ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...);
- Chế độ nghỉ phép 12 ngày/năm + ngày nghỉ sinh nhật hưởng nguyên lương.
Submit application for this job