Department
Khối Khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ
Field
Province / City
Hà Nội
Job Type
Full Time
Application Date
10/11/2022
Number of Recruitment
1
Description
1. Xây dựng, quản lý và tổ chức các hoạt động nghiệp vụ:
Quản lý và điều hành các hoạt động nghiệp vụ của lĩnh vực phụ trách, gồm:
- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và chịu trách nhiệm về việc hoàn thành các chỉ tiêu liên quan đến hiệu quả, chất lượng hoạt động thuộc chức năng được giao phụ trách tại từng thời kỳ.
- Thiết kế và quản lý hợp kênh (kênh vật lý/kênh thay thế/kênh số):
- Thiết kế chi tiết mô hình bán hàng và cung cấp dịch vụ cho từng phân khúc khách hàng;
- Phối hợp Khối Chiến lược phát triển, Khối Bán hàng và dịch vụ xây dựng và trình cấp thẩm quyền phê duyệt chiến lược về kênh bán, hợp kênh, quy hoạch mạng lưới bán hàng SME theo trục dọc;
- Phát triển và đa dạng hóa mạng lưới kênh bán, quản trị hiệu quả theo từng kênh bán;
- Xây dựng bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, chỉ số đo lường độ hài lòng của khách hàng theo từng kênh kinh doanh và hợp kênh;
- Xây dựng kế hoạch tổng thể quản lý hợp kênh đảm bảo trải nghiệm khách hàng thống nhất qua các kênh.
- Rà soát, cải tiến hệ thống văn bản (Chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn, …) thuộc chức năng phụ trách;
- Tiếp nhận, giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến mạng lưới, kênh bán của Khối.
- Phối hợp với đơn vị chức năng khác trong Khối SME để hoàn thành nhiệm vụ chung theo chức năng và của Khối SME;
- Tổ chức quản lý sự tuân thủ, kiểm tra trong quy trình các đơn vị, cá nhân đối với các hoạt động thuộc chức năng được giao phụ trách;
- Đào tạo, phát triển nhân sự, đề xuất Giám đốc Khối về chế độ đãi ngộ và khen thưởng, kỷ luật đối với nhân viên thuộc chức năng được giao phụ trách tại Hội sở theo quy định của ABBANK.
2. Học tập và phát triển:
- Đề xuất với lãnh đạo trực tiếp về nhu cầu đào tạo cá nhân.
- Thực hiện quản lý hiệu suất làm việc của cá nhân theo quy trình và quy định của ABBANK.
- Xây dựng môi trường thuận lợi giúp nâng cao hiệu suất làm việc của bản thân.
3. Các công việc khác:
- Xây dựng bảng mô tả công việc, định biên nhân sự, KPIs, đánh giá năng suất lao động, đánh giá kết quả thực hiện công việc của tất cả các vị trí thuộc chức năng phụ trách trình cấp thẩm quyền phê duyệt;
- Thực hiện và chịu trách nhiệm chất lượng dịch vụ cung cấp theo quy định SLA của ABBANK;
- Thực hiện các báo cáo theo quy định và theo yêu cầu của Ban Giám đốc Khối, Giám đốc cao cấp Phát triển kinh doanh và Quản lý hợp kênh trong phạm vi nhiệm vụ của chức năng phụ trách;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban GĐ Khối giao.
Requirement
-
Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành: Tài chính-Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Kế toán hoặc các ngành/chuyên ngành khác có liên quan.
-
Kinh nghiệm: Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí trong lĩnh vực chuyên môn; hoặc 02 năm tối thiểu ở vị trí cấp dưới liền kề; hoặc có kinh nghiệm làm vị trí quản lý tương đương tại Ngân hàng.
- Kỹ năng:
- Kỹ năng ngoại ngữ (tối thiểu Tiếng Anh giao tiếp/hoặc trình độ B2).
- Kỹ năng giao tiếp, truyền thông.
- Kỹ năng khảo sát, phân tích thị trường.
- Kỹ năng tổng hợp và phân tích dữ liệu.
- Kỹ năng đào tạo, trình bày, thuyết trình dự án.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).
- Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
- Chế độ nghỉ phép 13 ngày/năm (bao gồm 01 ngày nghỉ sinh nhật).
- Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2020 – 2021.
- Top 100 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2020 – 2021 theo khảo sát từ website tuyển dụng CareerBuilder.
- Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị, có cơ hội tham gia đào tạo, thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
- Tham gia các hoạt động văn hóa ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...).
- Được vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên ABBANK.
Submit application for this job