
Khối Marketing


Hồ Chí Minh

Full Time

09/11/2024

1

-Nghiên cứu phục vụ việc xây dựng giải pháp tài chính & trải nghiệm cho khách hàng:
• Phân khúc khách hàng, Thấu hiểu nhu cầu, hành vi, painpoint & mong đợi theo hành trình khách hàng của từng phân khúc.
• Khảo sát khách hàng phục vụ quá trình kiến tạo định vị giá trị tổng thể cho phân khúc (CVP)
- Nghiên cứu phục vụ xây dựng, phát triển thương hiệu: Nghiên cứu xây dựng, Đánh giá và lựa chọn Lời Hứa Thương Hiệu, Định Vị Thương Hiệu, Nghiên cứu phục vụ việc xây dựng chiến dịch thương hiệu.
- Khảo sát hiệu quả hoạt động MKT toàn hàng: Khảo sát hiệu quả chương trình KDTT, Thương hiệu (sức khỏe & giá trị thương hiệu, các chiến dịch thương hiệu), Khảo sát mức độ gắn kết của KH, Khảo sát chất lượng dịch vụ
- Lựa chọn, đánh giá năng lực nhà cung cấp và quản lý, chịu trách nhiệm cho chất lượng dự án được giao.
• Phân khúc khách hàng, Thấu hiểu nhu cầu, hành vi, painpoint & mong đợi theo hành trình khách hàng của từng phân khúc.
• Khảo sát khách hàng phục vụ quá trình kiến tạo định vị giá trị tổng thể cho phân khúc (CVP)
- Nghiên cứu phục vụ xây dựng, phát triển thương hiệu: Nghiên cứu xây dựng, Đánh giá và lựa chọn Lời Hứa Thương Hiệu, Định Vị Thương Hiệu, Nghiên cứu phục vụ việc xây dựng chiến dịch thương hiệu.
- Khảo sát hiệu quả hoạt động MKT toàn hàng: Khảo sát hiệu quả chương trình KDTT, Thương hiệu (sức khỏe & giá trị thương hiệu, các chiến dịch thương hiệu), Khảo sát mức độ gắn kết của KH, Khảo sát chất lượng dịch vụ
- Lựa chọn, đánh giá năng lực nhà cung cấp và quản lý, chịu trách nhiệm cho chất lượng dự án được giao.

* Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên và có kiến thức về marketing, thương hiệu, nghiên cứu thị trường.
* Kinh nghiệm: Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nghiên cứu thị trường tại các công ty dịch vụ CNTT hoặc các tổ chức quy mô lớn, ưu tiên trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm...
* Hình thức: Thiện cảm
* Kỹ năng: sử dụng tốt các phần mềm/công cụ khảo sát, nghiên cứu, phân tích, khai thác dữ liệu; Giải quyết vấn đề; Quản lý thời gian; Làm việc theo nhóm; Tổng hợp báo cáo; Phân tích đánh giá; Tổ chức và lập kế hoạch; Quản lý rủi ro. Khả năng trình bày mạch lạc, logic.
* Kinh nghiệm: Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nghiên cứu thị trường tại các công ty dịch vụ CNTT hoặc các tổ chức quy mô lớn, ưu tiên trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm...
* Hình thức: Thiện cảm
* Kỹ năng: sử dụng tốt các phần mềm/công cụ khảo sát, nghiên cứu, phân tích, khai thác dữ liệu; Giải quyết vấn đề; Quản lý thời gian; Làm việc theo nhóm; Tổng hợp báo cáo; Phân tích đánh giá; Tổ chức và lập kế hoạch; Quản lý rủi ro. Khả năng trình bày mạch lạc, logic.
Submit application for this job