Department
Khối Nguồn vốn Thị trường Tài chính và Ngân hàng Giao dịch
Field
Province / City
Đà Nẵng
Job Type
Full Time
Application Date
11/12/2022
Number of Recruitment
1
Description
1. Tham gia lập kế hoạch, xây dựng chiến lược bán giải pháp sản phẩm Thanh toan quốc tế và Tài trợ thương mại theo vùng/miền phụ trách:
- Tham gia lập kế hoạch bán hàng cho vùng/miền phụ trách
- Tham gia xây dựng các chiến lược bán hàng.
2. Tổ chức, triển khai và quản lý bán hàng:
- Triển khai bán hàng theo các chiến lược đã được thống nhất;
- Đào tạo đội ngũ bán hàng (RMs) về các sản phẩm, giải pháp Thanh toán quốc tế và Tài trợ thương mại.
- Quản lý và khai thác các công cụ quản lý bán hàng hiệu quả.
3. Tổ chức phối hợp với các bộ phận liên quan để đạt được mục tiêu kinh doanh
- Tổ chức hướng dẫn cách bán các sản phẩm dịch vụ Thanh toan quốc tế và Tài trợ thương mại cho RMs; và họp sales định kỳ cùng ĐVKD;
- Phối hợp cùng RMs nhận diện khách hàng tiềm năng, kết hợp đi sales cùng ĐVKD để bán thành công các sản phẩm dịch vụ Thanh toan quốc tế, Tài trợ thương mại.
- Phối hợp với các RMs đề xuất các gói giải pháp đặc thù cho khách hàng/nhóm khách hàng (Tailor-made Solution); các chương trình bán hàng trong năm.
- Phối hợp với các ĐVKD triển khai các chương trình thúc đẩy bán hàng, các tài liệu để bán hàng;
- Đầu mối tiếp nhận các vướng mắc về sản phẩm, chính sách từ ĐVKD báo cáo cấp quản lý trực tiếp tháo gỡ
- Đưa ra các tư vấn về hạn mức sản phẩm Tài trợ thương mại phù hợp, Hỗ trợ các RMs và ĐVKD trong quá trình vận hành sản phẩm và giải quyết các vấn đề phát sinh trong thẩm quyền
Requirement
1. Trình độ:
- Trình độ học vấn: tốt nghiệp đại học loại khá trở lên chuyên ngành: Kinh tế đối ngoại, Thương mại, Tài chính - Ngân hàng - Quản trị Kinh doanh. Bằng thạc sĩ là một lợi thế
- Trình độ ngoại ngữ: Toeic 600/IELTS 5.5/TOEFL IBT 61
- Trình độ tin học văn phòng từ khá trở lên (Thành thạo excel và power point)
2. Kinh nghiệm
- Tối thiểu 06 năm (đối với Chuyên viên cao cấp)/03 năm (đối với Chuyên viên) kinh nghiệm trong ngành Tài chính - Ngân hàng: Trong đó có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phẩm/vận hành Tài trợ thương mại/RM chuyên sản phẩm Tài trợ thương mại, thanh toán quốc tế.
3. Kiến thức
Kiến thức chung:
- Am hiểu sâu quy định của Ngân hàng nhà nước, các cơ quan quản lý Nhà nước có liên quan lĩnh vực tài chính, Ngân hàng
- Am hiểu chuyên sâu về bán hàng và triển khai sản phẩm, giải pháp; Am hiểu chuyên sâu về hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp và thị trường, đặc biệt trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và quản lý dòng tiền; Am hiểu chuyên sâu thị trường, đối thủ cạnh tranh.
Kiến thức chuyên môn:
- Am hiểu sâu các chính sách, quy định, quy trình của Ngân hàng liên quan đến sản phẩm dịch vụ Thanh toan quốc tế và Tài trợ thương mại cho khách hàng Doanh nghiệp
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).
- Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
- Chế độ nghỉ phép 13 ngày/năm (bao gồm 01 ngày nghỉ sinh nhật).
- Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2020 – 2021.
- Top 100 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2020 – 2021 theo khảo sát từ website tuyển dụng CareerBuilder.
- Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị, có cơ hội tham gia đào tạo, thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
- Tham gia các hoạt động văn hóa ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...).
- Được vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên ABBANK.
Submit application for this job