icon
Department
Khối Khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ
icon
Field
icon
Province / City
Hồ Chí Minh
icon
Job Type
Full Time
icon
Application Date
10/12/2022
icon
Number of Recruitment
1
icon
Description
  • Xây dựng kế hoạch, quản lý kế hoạch, tổ chức thực hiện và chịu trách nhiệm về hiệu quả các giải pháp sản phẩm phi tín dụng dành cho SME:
    • Xây dựng kế hoạch, định hướng phát triển các giải pháp sản phẩm phi tín dụng dành cho SME.
    • Xây dựng bộ tiêu chí, chỉ số quản lý hiệu quả, chỉ số cảnh báo đối với giải pháp sản phẩm phi tín dụng.
    • Quản lý mục tiêu kinh doanh và phát triển giải pháp sản phẩm phi tín dụng theo kế hoạch từng thời kỳ.
    • Xây dựng lộ trình phát triển giải pháp sản phẩm phi tín dụng theo hành trình khách hàng.
  • Thiết kế giải pháp sản phẩm tín dụng:
    • Lên ý tưởng, thiết kế (tổng thể, chi tiết), đóng gói các giải pháp sản phẩm phi tín dụng theo định hướng kinh doanh và định vị giá trị khách hàng;
    • Phối hợp với các đơn vị chức năng khác thuộc Khối xây dựng mô hình phối hợp với các đối tác để triển khai giải pháp sản phẩm phi tín dụng (đối với các giải pháp có liên kết đối tác);
    • Xây dựng, trình duyệt, theo dõi quá trình triển khai, tiếp nhận ý kiến đề xuất của Phát triển kinh doanh và Quản lý hợp kênh, Giám đốc vùng để rà soát, cải tiến các giải pháp sản phẩm phi tín dụng.
  • Thiết kế trải nghiệm khách hàng trên từng giải pháp sản phẩm phi tín dụng và hành trình khách hàng.
  • Định giá giải pháp sản phẩm phi tín dụng:
    • Phối hợp với Ban Tài chính, Khối QLRR và các đơn vị chức năng khác thuộc Khối SME đề xuất định giá cho các giải pháp sản phẩm phi tín dụng, các biểu lãi suất, phí dịch vụ dành cho từng giải pháp và từng nhóm khách hàng để trình cấp thẩm quyền phê duyệt;
    • Đầu mối phối hợp với các đơn vị chức năng khác thuộc Khối SME, các Giám đốc Vùng trong việc xây dựng, rà soát, đánh giá hiệu quả các chương trình khuyến mãi cho khách hàng nhằm thúc đẩy bán giải pháp sản phẩm phi tín dụng.
  • Hướng dẫn vận hành giải pháp sản phẩm phi tín dụng, trải nghiệm và hành trình khách hàng:
    • Hướng dẫn nghiệp vụ về kiến thức giải pháp sản phẩm phi tín dụng, trải nghiệm và hành trình khách hàng của Khối;
    • Rà soát, cải tiến hệ thống văn bản nội bộ (Chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn, …) liên quan đến giải pháp sản phẩm phi tín dụng, trải nghiệm và hành trình khách hàng của Khối.
    • Soạn thảo và trình cấp có thẩm quyền ban hành, chỉnh sửa, chuẩn hóa các quy chế, quy định, quy trình, thông báo, hướng dẫn, mẫu biểu… cho các giải pháp sản phẩm phi tín dụng của Khối;
    • Kiến nghị và phối hợp với các Khối/Phòng/Ban liên quan tại Hội sở trong việc rà soát, sửa đổi, bổ sung các Chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn,… liên quan vận hành giải pháp sản phẩm phi tín dụng;
    • Tiếp nhận, giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến giải pháp sản phẩm phi tín dụng của Khối;
  • Phối hợp với đơn vị chức năng khác trong Khối SME để hoàn thành nhiệm vụ chung theo chức năng và của Khối SME.
  • Tổ chức quản lý sự tuân thủ, kiểm tra trong quy trình các đơn vị, cá nhân đối với các hoạt động thuộc chức năng được giao phụ trách.
  • Đào tạo, phát triển nhân sự, đề xuất Giám đốc Khối về chế độ đãi ngộ và khen thưởng, kỷ luật đối với nhân viên thuộc chức năng được giao phụ trách tại Hội sở theo quy định của ABBANK.
icon
Requirement
  • Am hiểu về thị trường tài chính ngân hàng, về phân khúc khách hàng SME, về sản phẩm phi tín dụng (tiền gửi, tài khoản thanh toán, bảo hiểm)
  • Có chuyên môn trong việc lập kế hoạch, chiến lược về sản phẩm, thiết kế các giải pháp sản phẩm dịch vụ về tiền gửi, tài khoản thanh toán, bảo hiểm, ngân hàng số, am hiểu các quy định pháp luật có liên quan
  • Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành: Tài chính-Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Kế toán hoặc các ngành/chuyên ngành khác có liên quan.
  • Kinh nghiệm: Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí trong lĩnh vực chuyên môn; hoặc 02 năm tối thiểu ở vị trí cấp dưới liền kề; hoặc có kinh nghiệm làm vị trí quản lý tương đương tại Ngân hàng.
  • Kỹ năng:
    • Kỹ năng ngoại ngữ (tối thiểu Tiếng Anh giao tiếp/hoặc trình độ B2).
    • Kỹ năng giao tiếp, truyền thông
    • Kỹ năng khảo sát, phân tích thị trường.
    • Kỹ năng tổng hợp và phân tích dữ liệu.
    • Kỹ năng đào tạo, trình bày, thuyết trình dự án.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).
  • Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
  • Chế độ nghỉ phép 13 ngày/năm (bao gồm 01 ngày nghỉ sinh nhật).
  • Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2020 – 2021.
  • Top 100 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2020 – 2021 theo khảo sát từ website tuyển dụng CareerBuilder.
  • Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị, có cơ hội tham gia đào tạo, thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
  • Tham gia các hoạt động văn hóa ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...).
  • Được vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên ABBANK.
Submit application for this job

(*) Thông qua giá trị cốt lõi "Nhân sự là tài sản" hướng đến quy trình tuyển dụng: Công khai - Công bằng - Công tâm, ứng viên ứng tuyển vào ABBANK không phải chi trả bất kỳ chi phí trong quá trình tuyển dụng. ABBANK cam kết đảm bảo tính bảo mật, trung thực, minh bạch, khách quan, các thông tin cá nhân mà Anh Chị cung cấp thông qua mẫu biểu này chỉ nhằm mục đích phục vụ cho công tác tuyển dụng tại ABBANK.

(*) Application form should be in the format of .doc, .docx, .xls, .xlsx, .pdf.
The file size is not more than 2Mb and and it should not be protected by password.
Or you can apply the job by download the application template with the subject: Địa điểm_Chức danh ứng tuyển_Họ & tên (For example: HCM_CV QLRR TD - BP CS & Co che_Nguyen Van A)