icon
Department
Đơn vị Kinh doanh - Khu vực Miền Bắc
icon
Field
icon
Province / City
Thái Bình
icon
Job Type
Full Time
icon
Application Date
31/03/2022
icon
Number of Recruitment
1
icon
Description
  • Lập và triển khai kế hoạch hoạt động kinh doanh của Phòng QHKH, đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh, phát triển khách hàng gắn liền với kế hoạch & mục tiêu kinh doanh của chi nhánh và Khối SME;
  • Chịu trách nhiệm chính trong việc tổ chức và triển khai hoạt động kinh doanh bao gồm phát triển khách hàng, quản lý chỉ tiêu kinh doanh, chăm sóc khách hàng….;
  • Duy trì, quản lý và phát triển mạng lưới SME;
  • Tổ chức, quản lý đội ngũ kinh doanh, phân công công việc cho các thành viên trong phòng; theo dõi, rà soát kết quả và báo cáo kết quả thực hiện công việc nhằm đảm bảo tiến độ và chất lượng tại Đơn vị theo quy định, hướng dẫn nghiệp vụ của Chi nhánh/Khối SME;
  • Tiếp nhận và giải quyết các khó khăn vướng mắc khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của ABBANK;
  • Thực hiện các chức năng, nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Đơn vị.
icon
Requirement
  • Tốt nghiệp Đại học ngành/chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Luật hoặc các ngành/chuyên ngành khác có liên quan;
  • Có kinh nghiệm quản lý nhóm kinh doanh sản phẩm KHCN/SME có từ 03 nhân viên trở lên hoặc vị trí tương đương trong các tổ chức tài chính ngân hàng;
  • Có khả năng giao việc và bố trí nhân sự phù hợp với khả năng, quản lý thực hiện của nhân viên, giao việc, động viên & thúc đẩy  nhân viên, huấn luyện và phát triển nhân viên;
  • Có khả năng vận dụng các quy trình/quy chế của Ngân hàng nhằm xử lý/giải quyết các vấn đề phát sinh trong hoạt động kinh doanh tại Đơn vị tránh các tổn thất cho Đơn vị; có khả năng xác định và đề ra biện pháp xử lý các rủi ro.

Quyền lợi được hưởng:
  • Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).
  • Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
  • Được vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên ABBANK.
  • Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị, có cơ hội tham gia đào tạo, thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
  • Tham gia các hoạt động văn hóa ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...);
Submit application for this job

(*) Thông qua giá trị cốt lõi "Nhân sự là tài sản" hướng đến quy trình tuyển dụng: Công khai - Công bằng - Công tâm, ứng viên ứng tuyển vào ABBANK không phải chi trả bất kỳ chi phí trong quá trình tuyển dụng. ABBANK cam kết đảm bảo tính bảo mật, trung thực, minh bạch, khách quan, các thông tin cá nhân mà Anh Chị cung cấp thông qua mẫu biểu này chỉ nhằm mục đích phục vụ cho công tác tuyển dụng tại ABBANK.

(*) Application form should be in the format of .doc, .docx, .xls, .xlsx, .pdf.
The file size is not more than 2Mb and and it should not be protected by password.
Or you can apply the job by download the application template with the subject: Địa điểm_Chức danh ứng tuyển_Họ & tên (For example: HCM_CV QLRR TD - BP CS & Co che_Nguyen Van A)