icon
Khối / Ban
Đơn vị Kinh doanh - Khu vực Tây Nam Bộ
icon
Lĩnh vực
Ngân hàng
icon
Địa điểm
An Giang
icon
Loại hình công việc
Toàn thời gian
icon
Thời hạn ứng tuyển
10/12/2020
icon
Số lượng cần tuyển
1
icon
Mô tả công việc
  • Lập và triển khai kế hoạch hoạt động kinh doanh của Phòng QHKH, đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh, phát triển khách hàng gắn liền với kế hoạch & mục tiêu kinh doanh của chi nhánh và Khối SME;
  • Chịu trách nhiệm chính trong việc tổ chức và triển khai hoạt động kinh doanh bao gồm phát triển khách hàng, quản lý chỉ tiêu kinh doanh, chăm sóc khách hàng….;
  • Duy trì, quản lý và phát triển mạng lưới SME;
  • Tổ chức, quản lý đội ngũ kinh doanh, phân công công việc cho các thành viên trong phòng; theo dõi, rà soát kết quả và báo cáo kết quả thực hiện công việc nhằm đảm bảo tiến độ và chất lượng tại Đơn vị theo quy định, hướng dẫn nghiệp vụ của Chi nhánh/ Khối SME;
  • Tiếp nhận và giải quyết các khó khăn vướng mắc khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của ABBANK;                     
  • Thực hiện các chức năng, nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Đơn vị.
icon
Yêu cầu
  • Tốt nghiệp Đại học ngành/chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Luật hoặc các ngành/chuyên ngành khác có liên quan;
  • Có kinh nghiệm quản lý nhóm/phòng kinh doanh sản phẩm SME có từ 03 nhân viên trở lên hoặc vị trí tương đương trong các tổ chức tài chính ngân hàng;
  • Có khả năng giao việc và bố trí nhân sự phù hợp với khả năng, quản lý thực hiện của nhân viên, giao việc, động viên & thúc đẩy  nhân viên, huấn luyện và phát triển nhân viên;
  • Có khả năng vận dụng các quy trình/quy chế của Ngân hàng nhằm xử lý/giải quyết các vấn đề phát sinh trong hoạt động kinh doanh tại Đơn vị tránh các tổn thất cho Đơn vị; có khả năng xác định và đề ra biện pháp xử lý các rủi ro.
Quyền lợi:
  • Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức & Kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển)
  • Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ;
  • Tham gia các hoạt động văn hóa (team Building, các chương trình hội thao văn nghệ...);
  • Chế độ nghỉ phép từ 12 ngày / năm và các ngày nghỉ theo quy định của nhà nước;
  • Công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
Nộp hồ sơ ứng tuyển công việc này

(*) Thông qua giá trị cốt lõi "Nhân sự là tài sản" hướng đến quy trình tuyển dụng: Công khai - Công bằng - Công tâm, ứng viên ứng tuyển vào ABBANK không phải chi trả bất kỳ chi phí trong quá trình tuyển dụng. ABBANK cam kết đảm bảo tính bảo mật, trung thực, minh bạch, khách quan, các thông tin cá nhân mà Anh Chị cung cấp thông qua mẫu biểu này chỉ nhằm mục đích phục vụ cho công tác tuyển dụng tại ABBANK.

(*) Nộp hồ sơ ứng tuyển theo định dạng Microsoft Word, Microsoft Excel hoặc PDF.
Dung lượng không quá 2 MB và không cài đặt mật khẩu.
Hoặc vui lòng gửi bản Thông tin ứng tuyển theo Mẫu ứng tuyển với tiêu đề & tên file đính kèm: Địa điểm_Chức danh ứng tuyển_Họ & tên (Vd: HCM_CV QLRR TD - BP CS & Co che_Nguyen Van A)