THÔNG BÁO GIA HẠN THỜI GIAN BẢO TRÌ VÀ NÂNG CẤP HỆ THỐNG THẺ

Kính gửi Quý Khách hàng,

Để đảm bảo hệ thống thẻ được nâng cấp và hoàn thiện một cách tốt nhất, đem lại trải nghiệm tối ưu cho Quý Khách hàng, ABBANK trân trọng thông báo về việc tiếp tục gia hạn thời gian bảo trì và nâng cấp hệ thống thẻ, cụ thể như sau:

1. Gián đoạn một số dịch vụ tới 13h00 ngày 22/7/2024.

- Giao dịch rút tiền tại ATM, thanh toán qua POS trong và ngoài Việt Nam, giao dịch online qua thẻ ghi nợ/ thẻ tín dụng nội địa và quốc tế.
- Giao dịch chuyển tiền đến số thẻ ghi nợ/ tín dụng ABBANK.
- Giao dịch rút tiền tại ATM, thanh toán thẻ tại POS ABBANK.

2. Gián đoạn dịch vụ thẻ trên ứng dụng ngân hàng số AB Ditizen tới 17h00 ngày 22/7/2024.

Mọi thông tin cần tư vấn và hỗ trợ, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ:

- Email: dichvukhachhang@abbank.vn
- Trung tâm dịch vụ khách hàng (hotline 24/7): 1800 1159

ABBANK chân thành xin lỗi về sự bất tiện cho Quý Khách hàng khi kéo dài thời gian gián đoạn dịch vụ. Rất mong Quý Khách hàng thông cảm và kiên nhẫn trong thời gian ABBANK hoàn thiện nâng cấp hệ thống thẻ!