Thông báo v/v cập nhật “Các điều khoản, điều kiện chung về bảo vệ dữ liệu cá nhân”

Kính gửi Quý khách hàng,

Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) chân thành cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của ABBANK.
ABBANK trân trọng thông báo đến Quý Khách hàng về việc đã cập nhật “Các điều khoản, điều kiện chung về bảo vệ dữ liệu cá nhân” (Sau đây gọi tắt là Bản điều khoản) nhằm thực hiện theo quy định tại Nghị định số 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân, có hiệu lực kể từ ngày 1/7/2023.
Bản điều khoản là một phần không thể tách rời của các Hợp đồng, thỏa thuận, điều khoản và điều kiện về việc sử dụng các dịch vụ, sản phẩm ngân hàng giữa Chủ thể dữ liệu cá nhân với ABBANK.
ABBANK có trách nhiệm cập nhật, sửa đổi, bổ sung, hoặc thay thế các điều khoản và điều kiện chung về bảo vệ dữ liệu cá nhân trong từng thời kỳ, đồng thời đăng tải trên trang thông tin điện tử chính thức của ABBANK (https://www.abbank.vn) hoặc/và thông báo đến chủ thể dữ liệu cá nhân thông qua các phương tiện phù hợp khác của ABBANK.
Để xem thông tin chi tiết về Bản điều khoản, Quý khách hàng có thể truy cập TẠI ĐÂY.
Trường hợp Quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến “Bản điều khoản”, vui lòng liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của ABBANK, cổng thông tin dichvukhachhang@abbank.vn hoặc gọi điện đến số Hotline 1800.1159 hoặc 028.38365.365.
Trân trọng,