THÔNG BÁO BẢO TRÌ VÀ NÂNG CẤP HỆ THỐNG THẺ

Kính gửi Quý Khách hàng,

ABBANK trân trọng thông báo về việc bảo trì và nâng cấp hệ thống thẻ nhằm tối ưu hóa chất lượng sản phẩm dịch vụ và mang lại nhiều tiện ích hơn đến với Quý Khách hàng. Quá trình nâng cấp sẽ dẫn đến gián đoạn dịch vụ, cụ thể như sau:

1. Gián đoạn giao dịch hệ thống thẻ từ 00h00 đến 06h00 ngày 22/7/2024, bao gồm:
  • Giao dịch rút tiền tại ATM, thanh toán qua POS trong và ngoài Việt Nam, giao dịch online qua thẻ ghi nợ/ thẻ tín dụng nội địa và quốc tế
  • Giao dịch chuyển tiền đến số thẻ ghi nợ/ tín dụng ABBANK
  • Giao dịch rút tiền tại ATM, thanh toán thẻ tại POS ABBANK
2. Gián đoạn dịch vụ thẻ trên ứng dụng Ngân hàng số AB Ditizen từ 22h00 ngày 21/7/2024 đến 10h00 ngày 22/7/2024.

Sau những khoảng thời gian nêu trên, hệ thống sẽ hoạt động trở lại bình thường. Để không ảnh hưởng đến kế hoạch chi tiêu, Quý Khách hàng vui lòng chủ động chuẩn bị phương thức giao dịch thay thế.
Mọi thông tin cần tư vấn và hỗ trợ, xin hãy liên hệ:

- Email: dichvukhachhang@abbank.vn
- Trung tâm dịch vụ khách hàng (hotline 24/7): 1800 1159


ABBANK chân thành xin lỗi về những bất tiện có thể xảy ra và rất mong Quý Khách hàng thông cảm. Cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ ABBANK trong suốt thời gian qua!