icon
Khối / Ban
Khối Vận hành
icon
Lĩnh vực
Ngân hàng bán buôn
icon
Địa điểm
Hồ Chí Minh
icon
Loại hình công việc
Toàn thời gian
icon
Thời hạn ứng tuyển
19/12/2024
icon
Số lượng cần tuyển
1
icon
Mô tả công việc
• Tiếp nhận các đề nghị cung cấp dịch vụ, tra cứu thông tin, nhu cầu đăng ký sử dụng sản phẩm dịch vụ, trả lời và xử lý các thắc mắc theo thẩm quyền của Khách hàng qua kênh tổng đài điện thoại (24/7) và các kênh phi thoại (email, Zalo, Facebook...) của ABBANK.
• Trực hỗ trợ giám sát, cảnh báo kết nối hệ thống thẻ, T24, các sản phẩm – dịch vụ củ ABBANK 24/7.
• Thực hiện chủ động liên hệ hỗ trợ các khách hàng sử dụng thẻ Visa: cảnh báo rủi ro các giao dịch giá trị, hỗ trợ các giao dịch lỗi...
• Hỗ trợ các Khối kinh doanh thực hiện nghiên cứu cạnh tranh và khảo sát qua điện thoại, các chương trình khuyến mại còn hiệu lực...
• Xây dựng các quy trình nghiệp vụ tại CallCenter nằm ngoài các nội dụng thuộc thẩm quyền quản lý của Phòng Quản lý giao dịch tại quầy và Phòng Quản lý giao dịch kho quỹ, các Trung tâm Thanh toán nội địa và quốc tế, Trung tâm Vận hành tín dụng trình cấp thẩm quyền phê duyệt.
• Tổng hợp và theo dõi tiến độ xử lý yêu cầu của khách hàng của các Đơn vị khác thuộc ABBANK và phản hồi lại kết quả đến khách hàng.
• Thực hiện vận hành giao dịch và cung cấp thông tin khách hàng theo thẩm quyền.
• Phối hợp với các phòng thuộc Trung tâm cung cấp các sản phẩm dịch vụ của ABBANK đến khách hàng theo các quy trình nghiệp vụ đã được ban hành.
icon
Yêu cầu
• Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng các ngành/chuyên ngành tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, quản trị kinh doanh, Kế toán hoặc các ngành/chuyên ngành khác có liên quan.
• Có thể chịu được áp lực, cường độ công việc cao.
• Giọng nói truyền cảm, phát âm rõ ràng (không nói lắp, nói ngọng).
• Tiếng Anh giao tiếp.

QUYỀN LỢI:
  • Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
  • 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
  • Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
  • Lãi suất vay ưu đãi - Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK

Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:

  • Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng
  • Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý
  • Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực IT, ngân hàng/tài chính

Môi trường làm việc năng động:

  • Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo
  • Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên
  • Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển.
Nộp hồ sơ ứng tuyển công việc này

(*) Thông qua giá trị cốt lõi "Nhân sự là tài sản" hướng đến quy trình tuyển dụng: Công khai - Công bằng - Công tâm, ứng viên ứng tuyển vào ABBANK không phải chi trả bất kỳ chi phí trong quá trình tuyển dụng. ABBANK cam kết đảm bảo tính bảo mật, trung thực, minh bạch, khách quan, các thông tin cá nhân mà Anh Chị cung cấp thông qua mẫu biểu này chỉ nhằm mục đích phục vụ cho công tác tuyển dụng tại ABBANK.

(*) Nộp hồ sơ ứng tuyển theo định dạng Microsoft Word, Microsoft Excel hoặc PDF.
Dung lượng không quá 2 MB và không cài đặt mật khẩu.
Hoặc vui lòng gửi bản Thông tin ứng tuyển theo Mẫu ứng tuyển với tiêu đề & tên file đính kèm: Địa điểm_Chức danh ứng tuyển_Họ & tên (Vd: HCM_CV QLRR TD - BP CS & Co che_Nguyen Van A)