icon
Khối / Ban
Văn phòng Tổng Giám đốc
icon
Lĩnh vực
Hành chính - Thư ký
icon
Địa điểm
Hà Nội
icon
Loại hình công việc
Toàn thời gian
icon
Thời hạn ứng tuyển
28/07/2020
icon
Số lượng cần tuyển
1
icon
Mô tả công việc
  • Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác choTổng Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
  • Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
  • Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Tổng Giám đốc.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Tổng giám đốc
icon
Yêu cầu
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành/chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Anh văn...loại Khá - Giỏi trở lên.
  • Ngọai hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, có khả năng giao tiếp ứng xử.
  • Ưu tiên ứng viên có kiến thức, kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Ngân hàng, Tài chính.
  • Kỹ năng:

    + Sử dụng thành thạo MS office

    + Tiếng Anh: thành thạo

    + Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.

    + Có kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp – cập nhật thông tin.

    + Kỹ năng giao tiếp tốt 

Nộp hồ sơ ứng tuyển công việc này

(*) Thông qua giá trị cốt lõi "Nhân sự là tài sản" hướng đến quy trình tuyển dụng: Công khai - Công bằng - Công tâm, ứng viên ứng tuyển vào ABBANK không phải chi trả bất kỳ chi phí trong quá trình tuyển dụng. ABBANK cam kết đảm bảo tính bảo mật, trung thực, minh bạch, khách quan, các thông tin cá nhân mà Anh Chị cung cấp thông qua mẫu biểu này chỉ nhằm mục đích phục vụ cho công tác tuyển dụng tại ABBANK.

(*) Nộp hồ sơ ứng tuyển theo định dạng Microsoft Word, Microsoft Excel hoặc PDF.
Dung lượng không quá 2 MB và không cài đặt mật khẩu.
Hoặc vui lòng gửi bản Thông tin ứng tuyển theo Mẫu ứng tuyển với tiêu đề & tên file đính kèm: Địa điểm_Chức danh ứng tuyển_Họ & tên (Vd: HCM_CV QLRR TD - BP CS & Co che_Nguyen Van A)