icon
Khối / Ban
Văn phòng Tổng Giám đốc
icon
Lĩnh vực
Hành chính - Thư ký
icon
Địa điểm
Hà Nội
icon
Loại hình công việc
Toàn thời gian
icon
Thời hạn ứng tuyển
28/07/2020
icon
Số lượng cần tuyển
1
icon
Mô tả công việc
  • Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác choTổng Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
  • Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
  • Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Tổng Giám đốc.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Tổng giám đốc
icon
Yêu cầu
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành/chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Anh văn...loại Khá - Giỏi trở lên.
  • Ngọai hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, có khả năng giao tiếp ứng xử.
  • Ưu tiên ứng viên có kiến thức, kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Ngân hàng, Tài chính.
  • Kỹ năng:

    + Sử dụng thành thạo MS office

    + Tiếng Anh: thành thạo

    + Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.

    + Có kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp – cập nhật thông tin.

    + Kỹ năng giao tiếp tốt 

Nộp hồ sơ ứng tuyển công việc này

(*) Nộp hồ sơ ứng tuyển theo định dạng Microsoft Word, Microsoft Excel hoặc PDF.
Dung lượng không quá 2 MB và không cài đặt mật khẩu.
Hoặc vui lòng gửi bản Thông tin ứng tuyển theo Mẫu ứng tuyển với tiêu đề & tên file đính kèm: Địa điểm_Chức danh ứng tuyển_Họ & tên (Vd: HCM_CV QLRR TD - BP CS & Co che_Nguyen Van A)