icon
Khối / Ban
Khối Công nghệ Ngân hàng
icon
Lĩnh vực
Ngân hàng
icon
Địa điểm
Hà Nội
icon
Loại hình công việc
Toàn thời gian
icon
Thời hạn ứng tuyển
12/08/2024
icon
Số lượng cần tuyển
2
icon
Mô tả công việc
  • Quản lý và vận hành các quy trình vận hành dich vụ (danh mục, yêu cầu, sự cố, thay đổi ...)
    • Đáp ứng và giải quyết các vấn đề kỹ thuật được báo cáo bởi người dùng một cách nhanh chóng.
    • Hợp tác chặt chẽ với các nhóm chức năng khác để đảm bảo giải quyết sự cố kịp thời.
    • Triển khai và cải tiến các quy trình quản lý sự cố để giảm thiểu thời gian gián đoạn.
  • Đảm bảo Chất lượng Dịch vụ IT:
    • Xác định và quản lý Thỏa thuận Dịch vụ (SLA) để đảm bảo chất lượng dịch vụ IT.
    • Theo dõi và báo cáo về hiệu suất SLA, đưa ra đề xuất để cải thiện.
    • Hợp tác với các bên liên quan để xử lý nhanh chóng các vấn đề về chất lượng dịch vụ.
  • · Triển khai Khung cơ sở dữ liệu và công cụ ITSM:
    • Đánh giá, đề xuất trang bị và triển khai vận hành các giải pháp công cụ ITSM đang có hoặc phát triển
    • Thiết kế và tùy chỉnh các giải pháp ITSM để phù hợp với các nhu cầu của tổ chức.
    • Đào tạo người dùng cuối và nhân viên IT về các quy trình và công cụ ITSM mới.
  • · Cập nhật Thông Lệ Tốt Nhất trong ITSM:
    • Cập nhật thông lệ tốt nhất trong ngành ITSM.
    • Liên tục đánh giá và cải thiện các quy trình ITSM để đáp ứng yêu cầu kinh doanh thay đổi.
  • · Hợp tác và phối hợp:
    • Hợp tác với các bộ phận khác để điều chỉnh các dịch vụ IT với nhu cầu kinh doanh.
    • Phối hợp với nhân sự L2 xử lý các yêu cầu được phân công.
    • Tham gia các dự án công nghệ theo phân công.
    • Tham gia xây dựng các quy trình, hướng dẫn về nghiệp vụ của đơn vị.
    • Tham gia xử lý rủi ro công nghệ theo phân công.
icon
Yêu cầu

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Công nghệ Thông tin.
  • Có chứng chỉ ITIL Foundation.
  • Ít nhất 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ITSM.
  • Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành ngân hàng.

Hình thức: không yêu cầu

Kỹ năng

  • Kỹ năng sửa lỗi kỹ thuật.
  • Hiểu biết về các công cụ theo dõi sự cố.
  • Kiến thức về các công cụ và nền tảng ITSM.
  • Hiểu biết vững về cơ sở hạ tầng và kiến trúc IT.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm

Chứng chỉ (Khuyến khích)

  • Chứng chỉ liên quan đến các giải pháp ITSM của các hãng hàng đầu như Service Now, BMC, Manage Engine.
  • Chứng chỉ liên quan đến Cloud, Bảo mật, Trí tuệ Nhân tạo.
Nộp hồ sơ ứng tuyển công việc này

(*) Thông qua giá trị cốt lõi "Nhân sự là tài sản" hướng đến quy trình tuyển dụng: Công khai - Công bằng - Công tâm, ứng viên ứng tuyển vào ABBANK không phải chi trả bất kỳ chi phí trong quá trình tuyển dụng. ABBANK cam kết đảm bảo tính bảo mật, trung thực, minh bạch, khách quan, các thông tin cá nhân mà Anh Chị cung cấp thông qua mẫu biểu này chỉ nhằm mục đích phục vụ cho công tác tuyển dụng tại ABBANK.

(*) Nộp hồ sơ ứng tuyển theo định dạng Microsoft Word, Microsoft Excel hoặc PDF.
Dung lượng không quá 2 MB và không cài đặt mật khẩu.
Hoặc vui lòng gửi bản Thông tin ứng tuyển theo Mẫu ứng tuyển với tiêu đề & tên file đính kèm: Địa điểm_Chức danh ứng tuyển_Họ & tên (Vd: HCM_CV QLRR TD - BP CS & Co che_Nguyen Van A)