
Digital Banking

Ngân hàng

Hà Nội

Toàn thời gian

05/02/2025

1

Phát triển chiến lược tăng trưởng kỹ thuật số: Xác định và triển khai các chiến lược kỹ thuật số nhằm tăng tăng trưởng kinh doanh số và tương tác của khách hàng trên digital.
- Chịu trách nhiệm đối với chiến lược tăng trưởng số, bao gồm nhưng không giới hạn ở:
- Lên kế hoạch và triển khai Go-to-market (ra mắt thị trường) cho các tính năng trên digital và chịu trách nhiệm thúc đẩy tăng trưởng chỉ tiêu các tính năng đó
- Phối hợp với các đội nhóm phát triển tính năng trên kênh số nhằm đảm bảo trải nghiệm trên kênh số được tối ưu hóa và cải thiện liên tục cũng như tối ưu phễu bán hàng qua các bước để tăng cường tương tác và tỷ lệ chuyển đổi
- Quản lý và tối ưu hóa chiến dịch: Thiết lập, theo dõi và tối ưu hóa các chiến dịch tăng trưởng nhằm đạt được những chỉ tiêu dẫn (leading indicator), bên cạnh đó phối hợp với marketing để triển khai các chiến dịch quảng cáo thu hút khách hàng trên các nền tảng social để đạt được mục tiêu tăng trưởng kinh doanh.
- Lên chiến lược mở rộng & kết nối đối với các đối tác số nhằm mục tiêu tăng trưởng kinh doanh
- Quản lý và vận hành các công cụ tương tác với người dùng qua ứng dụng Mobile banking, internet banking
- Tìm kiếm, đánh giá và phát triển quan hệ hợp tác với các đối tác chiến lược (doanh nghiệp, tổ chức, FinTech, sàn thương mại điện tử, hãng hàng không, siêu thị, hoặc các đơn vị bán lẻ,...).
- Thương lượng và ký kết hợp đồng hợp tác, đảm bảo lợi ích cho cả hai bên.
- Quản lý và duy trì mối quan hệ với các đối tác hiện có, định kỳ rà soát và tối ưu hóa hiệu quả hợp tác.
- Phối hợp với đối tác để phát triển các chương trình tiếp thị nhằm thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm, dịch vụ ngân hàng (tài khoản, thẻ tín dụng, sản phẩm vay, tiết kiệm, ví điện tử...).
- Lên kế hoạch và tổ chức các chiến dịch khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng qua kênh đối tác.
- Đảm bảo sự đồng bộ giữa chiến lược tiếp thị của ngân hàng và đối tác.

Yêu cầu:
- Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Marketing, Ngân hàng, Tài Chính
- Ít nhất 5-7 năm kinh nghiệm làm thúc đẩy bán, sales, marketing
- Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng quản lý hiệu quả nhiều dự án cùng lúc
- Có hiểu biết về các sản phẩm tài chính, ngân hàng, marketing và kinh doanh trực tuyến.
- Hiểu biết về các công nghệ và xu hướng mới trong lĩnh vực ngân hàng số.
- Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng làm việc độc lập.
- Có khả năng phân tích dữ liệu và đưa ra những giải pháp sáng tạo.
- Sẵn lòng học hỏi và thích ứng với sự thay đổi nhanh chóng trong ngành ngân hàng số
- Có khả năng làm việc theo phương pháp Agile
- Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
- 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
- Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
- Lãi suất vay ưu đãi - Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK
- Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng
- Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý
- Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực IT, ngân hàng/tài chính
- Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo
- Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên
- Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển.
Nộp hồ sơ ứng tuyển công việc này