
Khối Vận hành

Ngân hàng

Hà Nội

Toàn thời gian

26/07/2024

2

- Tham gia góp ý quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ thanh toán trong nước trong phạm vi nghiệp vụ của Trung tâm
- Phân công nhiệm vụ và kiểm tra tiến độ, chất lượng thực hiện xử lý các vấn đề phát sinh về dịch vụ thẻ: xử lý thẻ nuốt, tra soát giao dịch, hỗ trợ khách hàng giao dịch…;
- Thực hiện triển khai trên toàn hệ thống của ABBANK trong các vấn đề phát sinh liên quan đến nghiệp vụ phát hành và thanh toán thẻ;
- Tổ chức giám sát giao dịch, giám sát tình hình hoạt động của hệ thống thẻ, hệ thống ATM/POS, các kết nối, cảnh báo tức thời đối với các Đơn vị chấp nhận thẻ, chủ thẻ khi phát hiện các giao dịch có độ rủi ro;
- Tham gia, phối hợp cùng các Đơn vị triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng;
- Tư vấn, hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ, giải đáp vướng mắc liên quan nghiệp vụ và quy trình nghiệp vụ thẻ
- Kiểm soát các chứng từ/giao dịch/quy trình-nghiệp vụ đảm bảo đúng quy định...…
- Thường xuyên tham gia các khóa đào tạo nội bộ/bên ngoài liên quan đến hoạt động thanh toán.
- Hướng dẫn, kèm cặp và phát triển cán bộ nhân viên nghiệp vụ thẻ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc Trung tâm/Giám đốc Khối Vận hành/ BĐH
- Phân công nhiệm vụ và kiểm tra tiến độ, chất lượng thực hiện xử lý các vấn đề phát sinh về dịch vụ thẻ: xử lý thẻ nuốt, tra soát giao dịch, hỗ trợ khách hàng giao dịch…;
- Thực hiện triển khai trên toàn hệ thống của ABBANK trong các vấn đề phát sinh liên quan đến nghiệp vụ phát hành và thanh toán thẻ;
- Tổ chức giám sát giao dịch, giám sát tình hình hoạt động của hệ thống thẻ, hệ thống ATM/POS, các kết nối, cảnh báo tức thời đối với các Đơn vị chấp nhận thẻ, chủ thẻ khi phát hiện các giao dịch có độ rủi ro;
- Tham gia, phối hợp cùng các Đơn vị triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng;
- Tư vấn, hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ, giải đáp vướng mắc liên quan nghiệp vụ và quy trình nghiệp vụ thẻ
- Kiểm soát các chứng từ/giao dịch/quy trình-nghiệp vụ đảm bảo đúng quy định...…
- Thường xuyên tham gia các khóa đào tạo nội bộ/bên ngoài liên quan đến hoạt động thanh toán.
- Hướng dẫn, kèm cặp và phát triển cán bộ nhân viên nghiệp vụ thẻ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc Trung tâm/Giám đốc Khối Vận hành/ BĐH

* Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành/chuyên ngành có liên quan đến chức danh này.
* Kinh nghiệm: Có 4 năm kinh nghiệm liên quan và/hoặc có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí CV tại ngân hàng hoặc có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại ngân hàng.
* Kỹ năng:
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh.
- Tin học văn phòng.
- Khả năng Giao tiếp tốt;
- Có khả năng làm việc nhóm
*Quyền lợi
Lương và phúc lợi hấp dẫn:
* Kinh nghiệm: Có 4 năm kinh nghiệm liên quan và/hoặc có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí CV tại ngân hàng hoặc có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại ngân hàng.
* Kỹ năng:
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh.
- Tin học văn phòng.
- Khả năng Giao tiếp tốt;
- Có khả năng làm việc nhóm
*Quyền lợi
Lương và phúc lợi hấp dẫn:
- Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn).
- 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác.
- Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers.
- Lãi suất vay ưu đãi - Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK.
- Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng.
- Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý.
- Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực IT, ngân hàng/tài chính.
- Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo.
- Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên.
- Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển.
Nộp hồ sơ ứng tuyển công việc này