Khối / Ban
Khối Tổng hợp en
Lĩnh vực
Quản lý
Địa điểm
Hà Nội
Loại hình công việc
Toàn thời gian
Thời hạn ứng tuyển
30/07/2021
Số lượng cần tuyển
1
Mô tả công việc
- Xây dựng quy trình, qui định trong công tác đầu tư mua sắm hàng hóa, dịch vụ tại Hội sở và toàn hệ thống.
- Xác định nhu cầu cung ứng và nguồn hàng.
- Lập kế hoạch hành động của Bộ phận cung ứng, gắn liền với mục tiêu chung của Phòng.
- Phổ biến đến từng nhân viên hiểu rõ chức năng, nhiệm vụ và vai trò thực hiện đối với từng công việc mua sắm hàng hóa, dịch vụ được giao.
- Phổ biến đến từng nhân viên áp dụng hiệu quả quy trình, qui định trong công tác đầu tư mua sắm hàng hóa, dịch vụ tại Hội sở và toán hệ thống.
- Quản lý, định hướng công việc cho từng nhân viên, hoạch định nguồn lực, thực hiện quản lý hiệu suất làm việc của các cá nhân theo quy trình & qui định của ABBANK nhằm góp phần giúp các nhân viên đạt được các mục tiêu, kế hoạch đã đề ra.
- Phân trách nhiệm và quyền hạn đến từng nhận viên khi đảm nhận công việc được giao
- Tham gia vào việc xây dựng các chính sách, quy trình, quy định, hướng dẫn trong phạm vi hoạt động của Bộ phận.
- Kiểm tra, đôn đốc các nhân viên thuộc bộ phận thực hiện các công việc được giao và tiếp nhận báo cáo về tiến độ, hiệu quả công việc cũng như giám sát việc thực hiện phương án, kế hoạch nhằm đảm bảo đúng tiến độ và đạt chất lượng.
- Tạo cơ sở dữ liệu nhà cung cấp, theo dõi nhà cung cấp và giải quyết các khiếu nại và phòng ngựa rủi ro.
- Thiết lập công cụ, dữ liệu lưu và theo dõi hồ sơ cung ứng.
- Xác định nhu cầu cung ứng và nguồn hàng.
- Lập kế hoạch hành động của Bộ phận cung ứng, gắn liền với mục tiêu chung của Phòng.
- Phổ biến đến từng nhân viên hiểu rõ chức năng, nhiệm vụ và vai trò thực hiện đối với từng công việc mua sắm hàng hóa, dịch vụ được giao.
- Phổ biến đến từng nhân viên áp dụng hiệu quả quy trình, qui định trong công tác đầu tư mua sắm hàng hóa, dịch vụ tại Hội sở và toán hệ thống.
- Quản lý, định hướng công việc cho từng nhân viên, hoạch định nguồn lực, thực hiện quản lý hiệu suất làm việc của các cá nhân theo quy trình & qui định của ABBANK nhằm góp phần giúp các nhân viên đạt được các mục tiêu, kế hoạch đã đề ra.
- Phân trách nhiệm và quyền hạn đến từng nhận viên khi đảm nhận công việc được giao
- Tham gia vào việc xây dựng các chính sách, quy trình, quy định, hướng dẫn trong phạm vi hoạt động của Bộ phận.
- Kiểm tra, đôn đốc các nhân viên thuộc bộ phận thực hiện các công việc được giao và tiếp nhận báo cáo về tiến độ, hiệu quả công việc cũng như giám sát việc thực hiện phương án, kế hoạch nhằm đảm bảo đúng tiến độ và đạt chất lượng.
- Tạo cơ sở dữ liệu nhà cung cấp, theo dõi nhà cung cấp và giải quyết các khiếu nại và phòng ngựa rủi ro.
- Thiết lập công cụ, dữ liệu lưu và theo dõi hồ sơ cung ứng.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học (Kinh tế, Kế toán, Quản trị Kinh Doanh, Kỹ Thuật)
- Có kinh nghiệm tối thiểu 3 – 5 năm ở vị trí tương đương.
- Am hiểu thị trường cung ứng nhằm phát triển chiến lược cung ứng.
- Kiến thức mua sắm, đấu thầu theo luật định.
- Tìm kiếm, phân tích và tích hợp thông tin từ các nguồn có liên quan, bao gồm kinh nghiệm trong quá khứ để ra quyết định phù hợp, khách quan và kịp thời.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 3 – 5 năm ở vị trí tương đương.
- Am hiểu thị trường cung ứng nhằm phát triển chiến lược cung ứng.
- Kiến thức mua sắm, đấu thầu theo luật định.
- Tìm kiếm, phân tích và tích hợp thông tin từ các nguồn có liên quan, bao gồm kinh nghiệm trong quá khứ để ra quyết định phù hợp, khách quan và kịp thời.
Nộp hồ sơ ứng tuyển công việc này