Phone Banking SME
  • Phone Banking ABBank là kênh dịch vụ cung cấp cho khách hàng các thông tin liên quan đến sản phẩm dịch vụ của ABBank qua tổng đài 1800 1159.
  • Dịch vụ giúp khách hàng kiểm soát dòng tiền của doanh nghiệp, tra cứu các thông tin liên quan về giao dịch tài khoản hoặc các thông tin khác: Lãi suất, tỷ giá hối đoái, các chương trình khuyến mại…mọi lúc mọi nơi qua điện thoại di động.
  • Phí dịch vụTheo biểu phí hiện hành của ABBANK ban hành từng thời kỳ.
Điều kiện đăng ký dịch vụ:
Các Doanh nghiệp mở tài khoản thanh toán tại ABBANK có đăng ký sử dụng dịch vụ Phone Banking. Các Doanh nghiệp tham gia tiền gửi tại ABBANK có đăng ký sử dụng dịch vụ Phone Banking.

Hồ sơ đăng ký:
Khi có nhu cầu đăng ký sử dụng dịch vụ Phone Banking khách hàng chỉ cần đến các địa điểm mạng lưới giao dịch của ABBANK để đăng ký sử dụng dịch vụ. Sau khi đăng ký thành công KH sẽ tận hưởng được mọi tiện ích mà dịch vụ này mang lại.