ABBANK CHUYỂN ĐỔI HÌNH THỨC THÔNG BÁO BIẾN ĐỘNG SỐ DƯ TÀI KHOẢN

Từ ngày 07/04/2023, ABBANK sẽ thực hiện việc chuyển đổi hình thức thông báo biến động số dư và các thông báo liên quan đến tài khoản thanh toán của khách hàng qua tin nhắn thông báo trên ứng dụng AB Ditizen thay thế tin nhắn SMS với công nghệ mã hóa và bảo mật vượt trội.

Với ứng dụng AB Ditzen, Quý khách sẽ nhận được thông báo biến động số dư ngay tức thời, mọi lúc mọi nơi và HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. Ngoài ra, quý khách cũng có thể tra cứu chi tiết các giao dịch MIỄN PHÍ qua kênh Ngân hàng điện tử (AB Ditizen và ABBANK Online Banking).
Để đăng ký sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử, Quý khách đã có tài khoản tại ABBANK có thể đăng ký online và hoàn toàn miễn phí tại https://ebanking.abbank.vn/ hoặc tải App và chọn “Đăng ký Online” ngay trên ứng dụng AB Ditizen.
Quý khách hàng vui lòng tham khảo chi tiết lợi ích và đặc điểm, chi phí của từng hình thức để lựa chọn dịch vụ nhận thông báo biến động số dư phù hợp với nhu cầu:
Nội dung Tin nhắn OTT trên ứng dụng AB Ditizen Tin nhắn SMS truyền thống (SMS Banking)
Cách thức thông tin Thông báo thay đổi số dư tới điện thoại Thông báo thay đổi số dư tới điện thoại
Mức phí Miễn phí Thu phí 11.000 VNĐ/tháng
Thông báo khi đi du lịch nước ngoài Có hỗ trợ (Qua Wifi/3G/4G) Không thông báo (ngoại trừ các thuê bao cho phép chuyển vùng quốc tế roaming)
Kênh đăng ký Đăng ký tự động trên ứng dụng AB Ditizen Thực hiện tại CN/PGD ABBANK
Mọi thắc mắc, quý khách vui lòng liên hệ: Hotline CSKH 24/7 1800.1159