ABBANK Hải Phòng khai trương địa điểm giao dịch mới

ABBANK Hải Phòng khai trương địa điểm giao dịch mới

Ngày 15/8/2020, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) - Chi nhánh Hải Phòng chính thức khai trương địa chỉ giao dịch mới tại 20 Đinh Tiên Hoàng, P. Hoàng Văn Thụ, Q. Hồng Bàng, Tp. Hải Phòng.
 

Do hệ thống cơ sở vật chất hoạt động từ 2009 đến nay, cơ sở ABBANK Hải Phòng cũ là tòa nhà xây từ thời Pháp, đã xuống cấp nhưng không được phép cải tạo, sửa chữa. Trên cơ sở đó ABBANK Hải Phòng quyết định di dời từ phòng giao dịch cũ sang địa điểm mới trên Đường Đinh Tiên Hoàng là một trong những đường trục chính của Q. Hồng Bàng và nội thành Tp. Hải Phòng, nơi tập trung nhiều nhà hàng, khách sạn, siêu thị, cửa hàng buôn bán,... Địa điểm giao dịch mới không cách quá xa địa điểm cũ nên vẫn giữ được tệp khách hàng đã có và mở rộng thêm cơ hội thu hút đối tượng khách hàng mới. Ngoài ra tại địa bàn còn tập trung nhiều tòa nhà văn phòng, chung cư với tỷ lệ lấp đầy là một tiền đề để phát triển khách hàng doanh nghiệp.  



ABBANK Hải Phòng cùng với 164 điểm giao dịch khác của ABBANK trên toàn hệ thống luôn mang trọng trách tiếp cận và cung ứng các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng

Trụ sở mới của ABBANK Hải Phòng được áp dụng hệ thống nhận diện mới của ABBANK. Biển hiệu hộp đèn thu hút sự chú ý của người đi đường và dân cư xung quanh, tăng hình ảnh thương hiệu của đơn vị. 
ABBANK Hải Phòng được đầu tư cơ sở vật chất khang trang với không gian rộng rãi, thoáng mát giúp khách hàng không chỉ thuận tiện khi đến giao dịch mà còn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt hơn về không gian giao dịch.

 

ABBANK Hải Phòng được đầu tư cơ sở vật chất khang trang với không gian rộng rãi, thoáng mát giúp khách hàng không chỉ thuận tiện khi đến giao dịch mà còn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt hơn về không gian giao dịch
Do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 và căn cứ chỉ đạo của UBND Tp. Hải Phòng về việc phòng chống dịch, ABBANK Hải Phòng không thực hiện nghi thức khai trương nhằm tránh tụ tập đông người. Tuy nhiên, khi nhận được thông tin ABBANK Hải Phòng chuyển sang trụ sở mới, rất nhiều đơn vị đã tới chúc mừng: NHNN TP Hải Phòng, UBND P. Hoàng Văn Thụ, CA Phường Hoàng  Vắn Thụ, Liên đoàn lao động thành phố Hải Phòng, Điện lực TP Hải Phòng, FWD, Các công ty, khách hàng thân thiết như: Công ty CP Lisemco 3, Cty TNHH Dịch vụ Hàng Hải Solas, Công ty Thép Vinausteel…. các ĐVKD trên địa bàn cụm Hải Phòng cũng tới chúc mừng.