ABBANK hỗ trợ bệnh nhi nghèo tại Bệnh viện Nhi đồng I

ABBANK hỗ trợ bệnh nhi nghèo tại Bệnh viện Nhi đồng I

Các họat động từ thiện xã hội đã trở thành truyền thống của ABBANK mỗi dịp xuân về với ước mong mang lại cái Tết ấm áp cho những hòan cảnh khó khăn trên khắp mọi miền đất nước. Năm 2012, điểm đến đầu tiên của ABBANK là Bệnh viện Nhi đồng I nhằm thăm hỏi, sẻ chia và tặng quà cho các bệnh nhi nghèo với tổng số tiền ủng hộ hơn 100 triệu đồng.

Từ năm 2010 đến nay, vào dịp giáp Tết âm lịch hàng năm ABBANK luôn phát động một chương trình từ thiện thường niên mang tên “Tết An Bình”, với mong muốn giúp người nghèo có một mùa xuân an bình và hạnh phúc. Tiếp nối chương trình từ thiện Tết An Bình năm 2010 và 2011, ABBANK tiếp tục triển khai chương trình “Tết An Bình 2012” từ ngày 21/12/2011 đến 05/01/2012.

Dự kiến, sẽ có hơn 500 suất quà Tết là tiền mặt, áo ấm, quà bánh... được trao cho những người già, em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em nhiễm chất độc da cam tại TP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ, Đà Nẵng và 2 huyện miền núi đặc biệt khó khăn là Mai Sơn và Mộc Châu, tỉnh Sơn La.
Tại TP.HCM – địa điểm đầu tiên triển khai “Tết An Bình”, ngày 21/12/2011, ABBANK đã đến thăm và tặng quà cho các cháu thiếu nhi đang điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng I. Tại đây, ABBANK đã trao 150 phần quà là tiền mặt với tổng giá trị 75 triệu đồng nhằm hỗ trợ cho các bệnh nhi tại Bệnh viện. Đồng thời CB-NV ABBANK tại TP.HCM cũng đã đóng góp thêm hơn 25 triệu đồng vào Qũy hỗ trợ bệnh nhân nghèo của BV Nhi đồng I nhằm hỗ trợ chi phí mổ tim cho các bệnh nhi khó khăn.
 
Đại diện ABBANK chia sẻ: “Chương trình Tết An Bình là một trong những hoạt động xã hội thường niên mà ABBANK đã dành nhiều tâm huyết xây dựng trong những năm gần đây. ABBANK hy vọng, sự chia sẻ của cán bộ nhân viên ABBANK, đặc biệt trong thời điểm Tết đến xuân về, sẽ góp phần đem lại niềm vui, sự ấm áp cho những người dân có hoàn cảnh kém may mắn, đồng thời cũng nhân lên niềm tự hào và hạnh phúc của các cán bộ nhân viên ABBANK về một thương hiệu thân thiện, uy tín và có trách nhiệm với cộng đồng.”