ABBANK hỗ trợ người dân Tây Bắc khắc phục hậu quả lũ lụt

ABBANK hỗ trợ người dân Tây Bắc khắc phục hậu quả lũ lụt

Vừa qua, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã trao gần 140 triệu đồng để hỗ trợ bà con một số tỉnh Tây Bắc khắc phục hậu quả thiên tai do mưa lớn, lũ quét.

Đây là hoạt động nhằm chia sẻ những khó khăn, thiệt hại của người dân một số tỉnh Tây Bắc, đặc biệt là đồng bào trên địa bàn huyện Mường La, tỉnh Sơn La và huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái phải gánh chịu những hậu quả nặng nề về người và tài sản do thiên tai vào đêm 2/8/2017 và rạng sáng 3/8/2017.

Đây cũng là hoạt động thực hiện chỉ đạo của Thống đốc NHNN về việc ngành Ngân hàng ủng hộ khắc phục hậu quả thiên tai do lũ quét tại một số tỉnh Tây Bắc; và giao Công đoàn NHVN làm đầu mối. Thay mặt Công đoàn NHVN tiếp nhận hỗ trợ, đ/c Lê Thị Thanh  Hằng – Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐCS NHNN TP. Hồ Chí Minh đã đánh giá cao tấm lòng tương thân tương ái của cán bộ, CNVCLĐ ABBANK, sẽ giúp bà con sớm ổn định cuộc sống.

Thời gian vừa qua, với tinh thần thương  người như thể thương thân, cán bộ, nhân viên ABBANK đã thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội như xây dựng trung tâm y tế xã, làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa gia đình chính sách, mẹ VNAH, xây dựng nhà tình thương...