ABBANK hoàn tất khắc phục sự cố Corebanking
Vừa qua, ABBANK thực hiện nâng cấp hệ thống Ngân hàng lõi (Corebanking). Trong quá trình nâng cấp, một số giao dịch của Quý khách hàng trên các hệ thống Internet Banking và Mobile Banking cũng như ATM có bị gián đoạn theo từng thời điểm. Ngay lập tức, ABBANK đã kiểm tra và xử lý sự cố.Hiện tại, hệ thống đã hoạt động bình thường và tiếp tục chạy ổn định.
ABBANK xin cáo lỗi với Quý Khách hàng vì sự cố này.
Mọi vấn đề khi giao dịch, Quý khách vui lòng liên hệ điểm giao dịch gần nhất của ABBANK hoặc số điện thoại hotline 24/7: 028 38 365 365 hoặc 18001159.