ABBANK Kiên Giang khai trương phòng giao dịch mới

Ngày 24/5/2022, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) – Chi nhánh Kiên Giang chính thức di dời và bắt đầu hoạt động sang trụ sở mới tại số 31 Nguyễn Trung Trực, Phường Vĩnh Thanh, Thành phố Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang.

Trên cơ sở di dời từ địa điểm giao dịch cũ (tại 40 Trần Phú, P. Vĩnh Thanh, Tp. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang), ABBANK Kiên Giang được đầu tư cơ sở vật chất khang trang và khai trương tại địa điểm mới cách đó chưa đến 2km, dọc theo tuyến đường trung tâm của Thành phố Rạch Giá tập trung nhiều cơ sở hành chính và khu vực công cộng sầm uất cho dân cư như: trường học, bệnh viện, siêu thị, bến tàu… giúp khách hàng không chỉ thuận tiện khi đến giao dịch mà còn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về không gian giao dịch mới.
ABBANK Kiên Giang cùng với 164 điểm giao dịch khác của ABBANK trên toàn hệ thống luôn mang trọng trách tiếp cận và cung ứng các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

ABBANK Kiên Giang được di dời đến địa chỉ mới theo đó sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ, cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích, đáp ứng nhu cầu của khách hàng tại địa phương và các khu vực lân cận. Đây cũng là một trong những nỗ lực của ABBANK trong việc phát triển hướng đến hình ảnh một ngân hàng bán lẻ hiện đại, thân thiện và mang đến những trải nghiệm hạnh phúc, xứng đáng với sự tin cậy của khách hàng.
Thái độ phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên là tiêu chí và là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của ABBANK.

Khách hàng đến giao dịch tại ABBANK Kiên Giang theo địa chỉ:
-    Ngân hàng TMCP An Bình – Chi nhánh Kiên Giang
-    Địa chỉ: 31 Nguyễn Trung Trực, Phường Vĩnh Thanh, Thành phố Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang
-    Điện thoại: (02973) 942828
-    Trung tâm dịch vụ Khách hàng: 1800 1159
-    Website: www.abbank.vn