ABBANK NÂNG HẠN MỨC GIAO DỊCH ONLINE - BANKING CHO KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, ABBANK hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp không chỉ riêng các gói tài chính hiệu quả mà còn triển khai đến nhóm khách hàng này gồm KHDN và SME về việc nâng hạn mức giao dịch Online - Banking lên 2.000.000.000 VNĐ/khách hàng/ ngày.

Cụ thể:
  • Đối với KHDN/SME đang có hạn mức giao dịch Online - Banking chuẩn là: 500.000.000 VNĐ/ khách hàng/ ngày, hệ thống tự động cập nhật lên mức chuẩn 2.000.000.000 VNĐ/ khách hàng/ ngày.
  • Đối với KHDN/SME đang có hạn mức giao dịch Online - Banking khác mức 500.000.000 VNĐ/ khách hàng/ ngày nhưng thấp hơn mức 2.000.000.000 VNĐ/ khách hàng/ ngày. ABBANK sẽ cử nhân viên liên hệ, tư vấn cho khách hàng và thực hiện cài đặt lại hạn mức chuẩn 2.000.000.000 VNĐ/ khách hàng/ ngày.
Ngoài ra, để đảm bảo tính bảo mật khi giao dịch Online - Banking, khách hàng lưu ý sử dụng hình thức xác thực Soft OTP để đảm bảo an toàn.
Việc nâng hạn mức giao dịch Online - Banking nhằm giúp nhóm khách hàng là doanh nghiệp hạn chế việc tiếp xúc tiền mặt, đến quầy giao dịch và quản lý tài chính tối ưu trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 phức tạp hiện nay.