ABBANK phát động ″Hè yêu thương - Chia sẻ cùng cộng đồng″ năm thứ 5

ABBANK phát động ″Hè yêu thương - Chia sẻ cùng cộng đồng″ năm thứ 5

Tháng 8/2014, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) phát động chương trình “Hè yêu thương – Chia sẻ cùng cộng đồng” năm thứ 5 liên tiếp. Chương trình được ABBANK triển khai rộng khắp và đồng loạt tại các Chi nhánh trong tháng 8 và tháng 9/2014.
Chính thức được phát động và ra mắt vào năm 2010, chương trình “Hè yêu thương – Chia sẻ cùng cộng đồng” đã trở thành một trong số những hoạt động xã hội thường niên mà ABBANK chú trọng và đều đặn thực hiện trong suốt những năm qua. Với chương trình Hè yêu thương, ABBANK mong muốn hướng đến những đối tượng có hoàn cảnh kém may mắn trong mảng giáo dục và y tế tại các tỉnh thành trên toàn quốc.

Chương trình Hè yêu thương 2014 được ABBANK dành ngân sách lên tới hơn 600 triệu đồng. Cùng với đó còn có sự quan tâm, ủng hộ tích cực từ các đối tác và khách hàng của ABBANK. Công đoàn và tập thể Cán bộ nhân viên ABBANK cũng tham gia đóng góp số lượng lớn tiền mặt và tặng vật như đồ chơi, sách truyện, thuốc men… vào quỹ quà tặng của chương trình. Theo đó, hơn 1.800 phần quà đã được ABBANK và các tình nguyện viên Hè yêu thương 2014 trao tới những người neo đơn, trẻ em mồ côi, người khuyết tật, người mắc bệnh hiểm nghèo, học sinh/ sinh viên giỏi vượt khó… tại 23 tỉnh/thành trên toàn quốc.

Năm 2014 cũng đánh dấu chương trình Hè yêu thương tròn 5 năm liên tiếp, 5 năm hành trình Hè yêu thương với những hoàn cảnh, số phận và những câu chuyện chưa kể, 5 năm hành trình Hè yêu thương với những nụ cười, nước mắt và những dấu ấn khó quên. 
 
Chia sẻ về chương trình, TGĐ Phạm Duy Hiếu cho biết: “Hè yêu thương đã trở thành một Chương trình mang đậm dấu ấn ABBANK trong cộng đồng bởi ý nghĩa, tính nhân văn và những niềm vui mà chương trình mang tới cho biết bao người. Bởi vậy, cột mốc 5 năm Hè yêu thương cũng chính là cam kết của ABBANK trong việc tiếp tục gắn bó với các hoạt động thiện nguyện, chung sức trong các công tác xã hội, chia sẻ cùng các đồng bào kém may mắn hơn”.