ABBANK phát động phong trào từ thiện

ABBANK phát động phong trào từ thiện "Hè yêu thương" trên toàn quốc

Từ tháng 7 đến hết tháng 8 năm 2010, Ngân hàng An Bình (ABBANK) phát động chương trình “Chia sẻ cùng cộng đồng – Hè yêu thương 2010” tại TPHCM và 17 chi nhánh của ABBANK trên toàn quốc. Đây là hoạt động xã hội thường niên của ABBANK, với mong muốn cùng chung tay mang đến một cuộc sống đầy đủ và ấm áp hơn cho các hoàn cảnh khó khăn.

Tính đến 15/8/2010, chương trình “Chia sẻ cùng cộng đồng - Hè yêu thương 2010” của ABBANK đã được tiến hành tại chi nhánh của ABBANK tại : Bắc Ninh, Quảng Ninh, Bình Dương, Vũng Tàu, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Đồng Nai, Gia Lai, Hà Nội và Hội sở ABBANK tại TP HCM.

Các địa điểm tới thăm và tặng quà của ABBANK trong chương trình Hè yêu thương năm nay chủ yếu là các Trung tâm bảo trợ xã hội, Trung tâm nuôi dưỡng người già – người neo đơn, Trung tâm bảo trợ trẻ em mồ côi tàn tật … tại địa phương.

Tại các trung tâm này, ABBANK đã tặng quà, ủng hộ tiền mặt nhằm đóng góp một phần nhỏ vào chi phí chăm sóc và nuôi dưỡng các cụ già, các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn.  Bên cạnh đó, các cán bộ nhân viên ABBANK còn tổ chức tham gia giao lưu văn nghệ, chơi trò chơi cùng các em nhỏ hoặc chăm sóc và chuyện trò với  các cụ già.

Số tiền ABBANK chia sẻ với các hoàn cảnh khó khăn trong chương trình năm nay lên tới 200 triệu đồng, ngoài ra cán bộ nhân viên ABBANK còn đóng góp quà, đồ chơi, quần áo và tiền mặt theo từng chi nhánh. Tính tới thời điểm hiện tại (14/8/2010), số tiền mặt quyên góp tại các chi nhánh này của ABBANK là 58 triệu đồng cùng quà tặng, bánh kẹo, sữa. Số tiền đóng góp đang tiếp tục được nhân lên tại các chi nhánh khác của ABBANK.

Ông Nguyễn Gia Khánh – Chủ tịch công đoàn ABBANK chia sẻ: “Toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK đã mong chờ và chuẩn bị cho chương trình “Hè yêu thương 2010” từ rất lâu. Chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng không chỉ thông qua việc ủng hộ về tài chính mà toàn thể nhân viên ABBANK còn trực tiếp tham gia vào các hoạt động xã hội. Với tấm lòng và sự đóng góp nhỏ này, hy vọng rằng, các cụ già, em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt sẽ được tiếp thêm niềm vui và niềm hạnh phúc trong cuộc sống, đồng thời cũng nhân lên niềm tự hào và hạnh phúc của nhân viên ABBANK về một thương hiệu thân thiện, uy tín và có trách nhiệm với cộng đồng”.