ABBANK tài trợ phẫu thuật mang lại nụ cười xinh cho trẻ em

ABBANK tài trợ phẫu thuật mang lại nụ cười xinh cho trẻ em

Sau thành công của chương trình “Vui hè vàng – Chia sẻ nụ cười Việt” - chương trình khuyến mãi kết hợp mục đích từ thiện, Ngân hàng An Bình (ABBANK) tiếp tục hướng đến những hoạt động cộng đồng mà cụ thể là tiếp tục đồng hành với Quỹ Operation Smile Việt Nam - tổ chức chuyên hỗ trợ các ca sứt môi hở hàm ếch miễn phí cho trẻ em Việt Nam.


Với mong muốn được đóng góp một phần để làm nên điều “kỳ diệu” cho các em bé, ABBANK đã cùng đồng hành với Operation Smile trong hoạt động nhiều ý nghĩa này bằng việc tài trợ 400 triệu đồng cho các cuộc phẫu thuật trả lại nụ cười xinh cho các em. ABBANK cũng kêu gọi tình nguyện viên là nhân viên ABBANK tặng quà cho các em và phối hợp hỗ trợ trong thời gian các cuộc phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện VN Cuba - Hà Nội. 

Sáng ngày 6/11/2009, đại diện đoàn thanh niên ABBANK đã tới thăm và tặng quà cho các em tại bệnh viện Việt Nam-Cuba, dẫn đầu đoàn là Phó TGĐ Bùi Trung Kiên. Tại buổi tặng quà, đoàn ABBANK đã vô cùng xúc động khi chứng kiến nụ cười thơ ngây của các em nhỏ thiếu may mắn. Với mục tiêu trở thành một ngân hàng bán lẻ thân thiện, ABBANK nhận thức rõ trách nhiệm với cộng đồng. Cùng với những hoạt động xã hội khác mà ABBANK đã thực hiện vừa qua như: tặng dao mổ laser trị giá 80.000 USD cho bệnh viện chợ Rẫy, hiến máu nhân đạo tại các chi nhánh, tổ chức chương trình “ABBANK – Thân thiện với môi trường”… , ABBANK khẳng định sẽ gắn bó lâu dài đối với các hoạt động thiện nguyện, vì sự phát triển của xã hội.